Sean Wotherspoon x Vespa: Lối đi cổ điển của thời trang đường phố
14

Sean Wotherspoon x Vespa: Lối đi cổ điển của thời trang đường phố

Brand Story

Ngẫu hứng lên ngôi với sự kết hợp bùng nổ của màu sắc, thời trang và cảm hứng đường phố từ những năm 90 thế kỉ trước. Hãy cùng chiêm ngưỡng hành trình của Sean Wotherspoon, từ một trong những sneakerhead nổi tiếng thế giới đến phù thuỷ sáng tạo thời trang đường phố được công chúng ngưỡng mộ.

Biti's Valentine 2020 Campaign: Sống để yêu hay yêu để sống!

Biti's Valentine 2020 Campaign: Sống để yêu hay yêu để sống!

Brand Story Để thành công trong ngành quảng cáo, bạn phải luôn đối mặt với mạo hiểm, nhưng nhờ vậy mà trưởng thành, lớn mạnh, bởi đó là một công việc đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng và luôn phải đấu tranh với chính bản thân mình. Fashionnet có cơ hội trò chuyện cùng anh Cuong Nguyen - Marketing Director và chị Tien Khong - Creative Director của chiến dịch Biti's mới nhất - GO FOR LOVE. Lắng nghe họ chia sẻ về cách gây dựng, phát triển chiến dịch mùa Valentine vừa qua.

Mai Lâm: Chuyến viễn du văn hoá thành thị đến nghệ thuật Vườn Mai

Mai Lâm: Chuyến viễn du văn hoá thành thị đến nghệ thuật Vườn Mai

Brand Story Để nói về một thương hiệu, ta không thể không nhắc đến người sáng tạo đằng sau nó. Sinh ra và lớn lên ở Saigon, bằng sự sáng tạo, cảm nhận nghệ thuật tinh tế và cả nhiệt huyết tìm tòi cho những điều mới mẻ, Mai Lâm tạo nên giá trị mỹ cảm riêng của mình: thời trang không chỉ đơn thuần dừng lại ở “cái đẹp", mà nó còn chứa đựng những chuyến viễn du nghệ thuật đậm chất văn hoá xứ sở.

Sean Wotherspoon x Vespa: Lối đi cổ điển của thời trang đường phố

Sean Wotherspoon x Vespa: Lối đi cổ điển của thời trang đường phố

Brand Story Ngẫu hứng lên ngôi với sự kết hợp bùng nổ của màu sắc, thời trang và cảm hứng đường phố từ những năm 90 thế kỉ trước. Hãy cùng chiêm ngưỡng hành trình của Sean Wotherspoon, từ một trong những sneakerhead nổi tiếng thế giới đến phù thuỷ sáng tạo thời trang đường phố được công chúng ngưỡng mộ.

Vị Công tước và tình yêu lớn dành cho “nước thánh hoàng gia”

Vị Công tước và tình yêu lớn dành cho “nước thánh hoàng gia”

Brand Story Người đàn ông rất cao, gầy, sở hữu một phong thái quý tộc “từ trong xương” không lẫn vào đâu được với những cử chỉ tao nhã, lối phát âm tiếng Anh nắn nót. Tuy nhiên, vị Công tước thứ 13 của xứ Argyll lại rất cởi mở và gần gũi, nhẹ nhàng xoá đi khoảng cách với người đối diện bằng sự lịch thiệp nhã nhặn của mình. Chỉ đôi khi, ông trở nên hưng phấn lúc chia sẻ về đam mê của mình với dòng whisky hoàng gia Royal Salute lừng danh.

Beauty of Yesterday: Triển lãm thời trang đầu tiên tại Việt Nam

Beauty of Yesterday: Triển lãm thời trang đầu tiên tại Việt Nam

Brand Story Triển lãm thời trang trưng bày “Beauty of Yesterday – Vẻ đẹp của ngày hôm qua” do Học viện thời trang Việt Nam – Vietnam Fashion Academy (VFA) tổ chức là một sự kiện thời trang đáng chú ý đang được diễn ra từ ngày 06/07 đến hết ngày 14/07 tại Bảo tàng mỹ thuật TP HCM. Đây được xem là triển lãm thời trang đúng nghĩa lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến của giới mộ điệu, và đánh dấu một cột mốc mới của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam còn non trẻ. Với 120 mẫu thiết kế thời trang vintage archive được VFA sưu tầm trong suốt thập kỉ qua, đại diện của những cốc mốc thời kì vàng son của thời trang của thế kỉ trước, “Beauty of Yesterday” mang đến sự trải nghiệm đậm nét về văn hoá, lịch sử, tôn giáo, kiến trúc, mỹ thuật và cái nhìn chi tiết về sự thay đổi và phát triển của thời trang để từ đó người xem có thể trân trọng quá khứ, thấu hiểu hiện tại và sáng tạo tinh hoa của tương lai.

Tiền mở khoá cho những tiềm năng

Tiền mở khoá cho những tiềm năng

Brand Story Một buổi sáng đầy năng lượng và tiếng cười tại Fashionnet, chúng tôi ngồi uống trà với Quyên, cựu giám đốc thương hiệu ngành bán lẻ và chủ nhân của Sỏi Spa, chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa mà thật gần gũi trong cuộc sống của những người phụ nữ. Chị mặc chiếc áo sơ mi nâu socola ngọt lịm, chiếc quần jeans xanh sáng màu, ánh mắt đậm nhiệt huyết khi kể về con đường kinh doanh thú vị của mình

Clare Waight Keller: bước chuyển mình của thời trang nam giới tại Givenchy

Clare Waight Keller: bước chuyển mình của thời trang nam giới tại Givenchy

Brand Story “Có một sức mạnh, vẻ đẹp và sự chuyển mình đầy mê hoặc trong giới thời trang nam mà chúng ta đang tiếp cận". Cách sử dụng chất liệu luôn là một thế mạnh của Clare, từng được thể hiện rõ rệt ở khoảng thời gian trước đây của bà tại hai nhà mốt Pringle of Scotland và Chloé. Với Givenchy, nhà thiết kế tiếp tục thể hiện khả năng điêu luyện của mình, khoác lên người mẫu những thiết kế có chi tiết xử lý bề mặt tinh tế.

loading
More articles

Subscription

Fashionnet

Follow us