Coco Chanel -
14

Coco Chanel - "tượng đài bất tử" làng mốt thế giới

Brand Story

Coco Chanel là một cái tên huyền thoại của thế giới gấm lụa, là một biểu tượng của nền thời trang Pháp thuộc thế kỷ trước. Là một người phụ nữ tinh tế, đam mê và am tường cuộc sống, bà cảm nhận thời trang và cuộc sống của mình qua một lăng kính với màu sắc khác biệt, "Tôi không tạo ra thời trang. Tôi chính là thời trang"

Beauty of Yesterday: Triển lãm thời trang đầu tiên tại Việt Nam

Beauty of Yesterday: Triển lãm thời trang đầu tiên tại Việt Nam

Brand Story Triển lãm thời trang trưng bày “Beauty of Yesterday – Vẻ đẹp của ngày hôm qua” do Học viện thời trang Việt Nam – Vietnam Fashion Academy (VFA) tổ chức là một sự kiện thời trang đáng chú ý đang được diễn ra từ ngày 06/07 đến hết ngày 14/07 tại Bảo tàng mỹ thuật TP HCM. Đây được xem là triển lãm thời trang đúng nghĩa lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến của giới mộ điệu, và đánh dấu một cột mốc mới của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam còn non trẻ. Với 120 mẫu thiết kế thời trang vintage archive được VFA sưu tầm trong suốt thập kỉ qua, đại diện của những cốc mốc thời kì vàng son của thời trang của thế kỉ trước, “Beauty of Yesterday” mang đến sự trải nghiệm đậm nét về văn hoá, lịch sử, tôn giáo, kiến trúc, mỹ thuật và cái nhìn chi tiết về sự thay đổi và phát triển của thời trang để từ đó người xem có thể trân trọng quá khứ, thấu hiểu hiện tại và sáng tạo tinh hoa của tương lai.

Clare Waight Keller: bước chuyển mình của thời trang nam giới tại Givenchy

Clare Waight Keller: bước chuyển mình của thời trang nam giới tại Givenchy

Brand Story “Có một sức mạnh, vẻ đẹp và sự chuyển mình đầy mê hoặc trong giới thời trang nam mà chúng ta đang tiếp cận". Cách sử dụng chất liệu luôn là một thế mạnh của Clare, từng được thể hiện rõ rệt ở khoảng thời gian trước đây của bà tại hai nhà mốt Pringle of Scotland và Chloé. Với Givenchy, nhà thiết kế tiếp tục thể hiện khả năng điêu luyện của mình, khoác lên người mẫu những thiết kế có chi tiết xử lý bề mặt tinh tế.

 Le Jardin des Sens, nhà hàng đẳng cấp 3 sao Michellin

Le Jardin des Sens, nhà hàng đẳng cấp 3 sao Michellin

Brand Story Với uy tín và niềm tin đã gây dựng thành công từ nhiều dự án bất động sản, SonKim Land dần dấn thân vào ngành Ẩm thực & Dịch vụ ăn uống (F&B) như một bước tiến mới trong chiến lược kinh doanh, đồng thời tạo cơ hội trải nghiệm hấp dẫn hơn cho khách hàng

Blank Bar, khoảng không ấm cúng giữa Sài Gòn

Blank Bar, khoảng không ấm cúng giữa Sài Gòn

Brand Story Điều làm nên sự đặc biệt ở Blank Bar chính là thiết kế độc đáo với không gian đầy nắng và cực kỳ yên tĩnh. Nếu bạn đang tìm một nơi để thư giãn với những quyển sách mà bạn yêu thích, hãy ghé qua Blank, gọi một món nước và tận hưởng giờ nghỉ trưa của bạn

King Coffee: tầm nhìn quốc tế của cà phê Việt

King Coffee: tầm nhìn quốc tế của cà phê Việt

Brand Story Với niềm tin và khát khao đưa thương hiệu cà phê Việt ra thế giới, sau những năm tháng nỗ lực không ngưng nghỉ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã mang đến cho người yêu cà phê một sản phẩm tinh hoa hun đúc kinh nghiệm quí báu từ gần 20 năm, bà mong ước sản phẩm mới này trở thành Vua cà phê - King Coffee. Hãy phám phá những bài học và tầm nhìn và sản phẩm của thương hiệu này.

TaiLe Việt Nam & bài học làm thương hiệu tại Hong Kong

TaiLe Việt Nam & bài học làm thương hiệu tại Hong Kong

Brand Story Với niềm đam mê mãnh liệt và sự quan tâm đặc biệt đến thời trang, sau khi tốt nghiệp đại học cử nhân lần thứ hai chuyên ngành Thiết Kế Thời Trang Cao Cấp tại Parsons School Of Fashion ở New York, với danh hiệu "Student Designer of the Year" cho khoá thiết kế năm 2017. NTK Tai Le quyết định gia nhập vào thị trường ở Châu Á, đầu tiên là Hồng Kông, một nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm hàng hiệu xa xỉ". Anh đã từng tham dự Vietnam Designer Fashion Week Summer 2016 khi đang theo học năm thứ 3 tại Parsons.

Made in Vietnam | Việt Nam lớn hay nhỏ

Made in Vietnam | Việt Nam lớn hay nhỏ

Brand Story Dự án ”Made In VietNam” do Vietthi Company Limited phát triển cùng hội đồng thành viên. Hội thảo đầu tiên diễn ra ngày 5/12/2018, chia sẻ những khám phá, những cơ hội và thách thức trong xây dựng phát triển, sản phẩm Việt nam - bài học của những thương hiệu trên 20 năm, với những thành công và khó khăn trong ngành sản xuất, công nghiệp sáng tạo và định vị thương hiệu. Hội thảo được dẫn dắt bởi ba nhân vật có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và quản lý định vị thương hiệu, sáng tạo thương hiệu - (Branding.Positioning.Creativity)

Perrier-Jouet:

Perrier-Jouet: "hương vị độc đáo" từ một câu chuyện tình say mê

Brand Story Perrier-Jouet ra đời từ 1811, gần 200 năm từ sau đám cưới giữa Pierre Nicolas Perrier và Rose Adélaide Jouet. Pierre Nicolas Perrier - xuất thân trong một gia đình làm nghề trồng nho từ thế kỉ 18 yêu và cưới nàng Rose Adélaide Jouet xinh đẹp, con gái của một thương nhân buôn bán rượu vang. Từ khi hai người gặp và yêu nhau, cho tới một lễ cưới huyền thoại. Hơn hai trăm năm đã trôi qua, câu chuyện về thương hiệu Perrier-Jouet vẫn luôn truyền cảm hứng tới những người yêu champagne để thưởng thức nghệ thuật và những tinh hoa của cuộc sống cho tới tận ngày hôm nay.

loading
More articles

Subscription

Fashionnet

Follow us