Sean Wotherspoon x Vespa: Lối đi cổ điển của thời trang đường phố
14

Sean Wotherspoon x Vespa: Lối đi cổ điển của thời trang đường phố

Brand Story

Ngẫu hứng lên ngôi với sự kết hợp bùng nổ của màu sắc, thời trang và cảm hứng đường phố từ những năm 90 thế kỉ trước. Hãy cùng chiêm ngưỡng hành trình của Sean Wotherspoon, từ một trong những sneakerhead nổi tiếng thế giới đến phù thuỷ sáng tạo thời trang đường phố được công chúng ngưỡng mộ.

Moving in Style - Vespa, phong cách là mãi  mãi

Moving in Style - Vespa, phong cách là mãi mãi

Brand Story Vì sao nhiều thế hệ vẫn yêu Vespa, từ khi chiếc xe đầu tiên xuất hiện năm 1946. Vespa cũng như thời trang, đã luôn truyền cảm hứng và niềm vui sống cho nhiều thế hệ yêu cái đẹp, gắn với phong cách sống độc đáo.

75 năm, Vespa vẫn luôn quyến rũ!

75 năm, Vespa vẫn luôn quyến rũ!

Brand Story Vespa đồng nghĩa với tự do, năng lượng trẻ trung, tính ngẫu hứng, màu sắc của tuổi trẻ. Suốt 75 năm qua, với thiết kế độc bản chưa bao giờ lỗi thời, Vespa đã luôn đồng hành với những xu hướng và phong trào đương đại; song hành với văn hóa, nghệ thuật, tình yêu. Vespa là biểu tượng nổi bật nhất của nước Ý, một biểu tượng thiết kế công nghiệp trên thế giới, trường tồn cùng thời gian.

75 Năm Vespa: Những chiếc xe đã tạo nên lịch sử

75 Năm Vespa: Những chiếc xe đã tạo nên lịch sử

Brand Story Thật khó để chọn ra một biểu tượng Vespa cho tất cả các dòng Vespa trong hơn 60 năm qua. Một vài chiếc vẫn được săn lung bởi những người sưu tâm bởi chúng thuộc một dòng đặc biệt nào đó, hoặc vì chúng nhanh chóng bị thay thế bởi những phiên bản sau, và được bán với giá khá cao trên thị trường, một hoạt động khá phổ biến trên thế giới. Những chiếc khác, được sản xuất với số lượng lớn hơn hoặc tồn tại trên thị trường lâu hơn, là những mẫu xe cổ điển, đã để lại dấu ấn trong lịch sử của phương tiện hai bánh.

Life is a Picnic! Cuộc đời là những chuyến đi

Life is a Picnic! Cuộc đời là những chuyến đi

Brand Story Khi nhắc tới Picnic, bạn nghĩ tới điều gì? Là những ngày nghỉ hiếm hoi, được xách vali lên và thỏa mãn ước mơ đặt chân đến một nơi hoàn toàn xa lạ? Là những khoảnh khắc vui vẻ quý báu bên cạnh người thân tại quê nhà? Là những cơ hội được tách biệt bản thân khỏi cuộc sống xô bồ mà hằng ngày phải đối mặt? Nhưng chờ đã, từ khi nào mà khái niệm “Một chuyến dã ngoại” lại trở nên xa xỉ đến như vậy?

Biti's Valentine 2020 Campaign: Sống để yêu hay yêu để sống!

Biti's Valentine 2020 Campaign: Sống để yêu hay yêu để sống!

Brand Story Để thành công trong ngành quảng cáo, bạn phải luôn đối mặt với mạo hiểm, nhưng nhờ vậy mà trưởng thành, lớn mạnh, bởi đó là một công việc đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng và luôn phải đấu tranh với chính bản thân mình. Fashionnet có cơ hội trò chuyện cùng anh Cuong Nguyen - Marketing Director và chị Tien Khong - Creative Director của chiến dịch Biti's mới nhất - GO FOR LOVE. Lắng nghe họ chia sẻ về cách gây dựng, phát triển chiến dịch mùa Valentine vừa qua.

Mai Lâm: Chuyến viễn du văn hoá thành thị đến nghệ thuật Vườn Mai

Mai Lâm: Chuyến viễn du văn hoá thành thị đến nghệ thuật Vườn Mai

Brand Story Để nói về một thương hiệu, ta không thể không nhắc đến người sáng tạo đằng sau nó. Sinh ra và lớn lên ở Saigon, bằng sự sáng tạo, cảm nhận nghệ thuật tinh tế và cả nhiệt huyết tìm tòi cho những điều mới mẻ, Mai Lâm tạo nên giá trị mỹ cảm riêng của mình: thời trang không chỉ đơn thuần dừng lại ở “cái đẹp", mà nó còn chứa đựng những chuyến viễn du nghệ thuật đậm chất văn hoá xứ sở.

Sean Wotherspoon x Vespa: Lối đi cổ điển của thời trang đường phố

Sean Wotherspoon x Vespa: Lối đi cổ điển của thời trang đường phố

Brand Story Ngẫu hứng lên ngôi với sự kết hợp bùng nổ của màu sắc, thời trang và cảm hứng đường phố từ những năm 90 thế kỉ trước. Hãy cùng chiêm ngưỡng hành trình của Sean Wotherspoon, từ một trong những sneakerhead nổi tiếng thế giới đến phù thuỷ sáng tạo thời trang đường phố được công chúng ngưỡng mộ.

loading
More articles

Subscription

Fashionnet

Follow us