288
19 Tháng 11 2:05 pm

Made in Vietnam | thương hiệu Quốc gia

 Dự án ”Made In VietNam” do Vietthi Company Limited phát triển cùng hội đồng thành viên. Hội thảo đầu tiên diễn ra ngày 5/12/2018, chia sẻ những khám phá, những cơ hội và thách thức trong xây dựng phát triển, sản phẩm Việt nam - bài học của những thương hiệu trên 20 năm, với những thành công và khó khăn trong ngành sản xuất, công nghiệp sáng tạo và định vị thương hiệu. Hội thảo được dẫn dắt bởi ba nhân vật có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và quản lý định vị thương hiệu, sáng tạo thương hiệu - (Branding.Positioning.Creativity)

VIỆT NAM lớn hay nhỏ, kể câu chuyện phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam. Nếu lấy tâm thế phát triển thương hiệu ở cả quốc tế và trong nước, thì sản phẩm "made in Vietnam" thiếu những gì. Chúng ta đã đi qua một khoảng thời gian dài, chỉ chú tâm vào phát triển chất lượng sản phẩm. Thời điểm này, để thành công và sớm được nhận biết trong thị trường rộng lớn, chúng ta cần đầu tư bài bản vào việc xây dựng chiến lược hình ảnh, chiến lược tiếp thị, có kế hoạch lâu dài và tổng thể cho từng giai đoạn phát triển thương hiệu. Made in Vietnam có được 50 năm, 100 năm hay hơn thế nữa không chính là nhờ vào bước đi dài hạn và bài bản này. 

Dự án tiếp tục phát triển với mục tiêu kết nối sản phẩm Việt nam với thế giới với những hoạt động cụ thể, hỗ trợ thương hiệu Việt Nam. 

Hội thảo đầu tiên với sự có mặt của 2 diễn giả, và 3 khách mời đặc biệt với những quan điểm về xây dựng thương hiệu, tiếp thị và tư duy sáng tạo mới mẻ sẽ mang lại nhiều lập luận và thú vị cho thương hiệu "Made In Vietnam”. 

 

Ông Hoàng Đạo Hiệp – Phó Tổng Giám đốc, Marketing – Tổng Công ty Bia – Rượu – Nước Giải khát Saigon (SABECO), cựu giám đốc điều hành Saatchi & Saatchi

Văn hoá uống Bia Saigon và tình yêu của người Việt Nam dành cho thương hiệu này 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu và marketing, ông Hiệp đã có những đóng góp lớn cho việc phát triển các thương hiệu lớn ở Việt Nam, ông khẳng định đầu tư vào thương hiệu là một trong những khoản đầu tư quan trọng nhất của doanh nghiệp, đặc biệt là DNVVN. "Việt nam lớn hay nhỏ" sẽ được ông Hiệp thảo luận và đưa ra quan điểm tại hội thảo “Made In Vietnam”

Ms.Hương Color – chuyên gia sáng tạo thương hiệu ở Việt Nam. Nhà sáng lập – giám đốc điều hành công ty TNHH MTV Việt Thị. 

Sáng tạo để sống hay là ngủ quên để chết 

Với một quãng thời gian dài làm việc trong lĩnh vực sáng tạo truyền thông, phát triển thương hiệu tại Việt Nam và nước ngoài, bà Hương Color đã cộng tác với rất nhiều thương hiệu quốc tế khi họ tới Việt Nam như L'oreal Professtionnel, Piaggio Vietnam, Mitsubishi, Samsung, Prima Gold, Christian Dior, Hermes, Chanel, Louis Vuitton...  đã từng làm việc ở vị trí giám đốc nội dung Elle Vietnam, giám đốc sáng tạo tạp chí Đẹp, tổng biên tập FTV Indochina - F Fashion Magazine. Bà Hương Color luôn muốn bằng kinh nghiệm của mình để giúp các thương hiệu, nhãn hàng Việt Nam phát triển bài bản, thực tế và lâu dài. 

Đến với Made In Vietnam, Mrs.Hương Color sẽ bày tỏ quan điểm về việc đổi mới khi đầu tư vào “Sáng Tạo – Creativity” một chủ đề vô cùng cần thiết cho việc phát triển thương hiệu.

Với bài học từ Nhật Bản và mong muốn ”Phát triển hình ảnh thương hiệu Việt Nam uy tín trong nước và trên thế giới” Dự án Made In Vietnam nhất định sẽ mang tới cho các doanh nghiệp những cái nhìn mới trong quá trình phát triển thương hiệu Việt Nam mang tầm cỡ Thế Giới.

Buổi hội thảo sẽ được diễn ra tại Văn phòng Nest by AIA – Bitexco Hồ Chí Minh lúc 14h ngày 05/12/2018. Đơn Vị Tổ Chức: Việt Thị Company Limited. 

Được thành lập năm 2007, Công ty TNHH MTV Việt Thị đã có 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, triển lãm, quan hệ khách hàng, phát triển thương hiệu, thiết kế và sản xuất hình ảnh và làm phim quảng cáo. Công ty TNHH MTV Việt Thị cung cấp đầy đủ các dịch vụ lập kế hoạch chiến lược, sáng tạo và sản xuất: 

  • Phát triển thương hiệu và sáng tạo thương hiệu.
  • Lên ý tưởng, quản lý và thực hiện sự kiện, triển lãm. 
  • Quan hệ truyền thông và báo chí
  • Chụp hình quảng cáo, thực hiện video quảng cáo, thiết kế và thực hiện các sự kiện quy mô lớn. 

Dịch vụ của Việt Thị và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với kinh nghiệm sắc bén, truyền thông nội bộ và bên ngoài doanh nghiệp cũng như dịch vụ quản lý thương hiệu qua các kênh truyền thông (in ấn, online/offline, tivi). Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín tại Việt Nam cung cấp dịch vụ này. Sáng tạo & kinh nghiệm sản xuất của chúng tôi là hoàn toàn độc đáo và khác biệt trên thị trường.

 

Các anh chị quản lý thương hiệu Việt Nam, đã và đang phát triển sản phẩm Made in Vietnam, quan tâm tới dự án này, vui lòng đăng ký qua email admin@fashionnet.vn hoặc liên hệ 09340 68088. Ms.Jackie Le. Xin cảm ơn! 

#madeinvietnam #branding #positioning #creativity

Bài Fashionnet  - Việt Thị cung cấp thông tin 

________________________________________________

G Studio 

Art Design Center 

vietnamcolor.vn - fashionnet.vn

Contact: 0903788646 - 0903975081

Email: Huongcolor.gstudio@gmail.com \

Office: Vietthi Company Limited (Vietnam Vision)

30, C18 Street, ward 12, Tan Binh District – Hochiminh City 

 

Pro Creative Course I Khóa học Art, Design, Creativity, Writing, Storytelling: 6 buổi/tháng (cho mỗi môn học): Học viết, thiết kế, vẽ và tìm hiểu lịch sử nghệ thuật, phương pháp tư duy, xây dựng giá trị cốt lõi của sáng tạo. Những bài giảng tạo ra những gợn sóng xung động trong tâm trí và trái tim, giúp bạn tìm thấy những nguyên tắc dẫn lối tài năng của mình đến với cái đẹp và sự sáng tạo. Khoá học là một cuốn sách hướng dẫn hành trình trải nghiệm. Đây là lời mời hít thở bầu không khí nghệ thuật tại G Studio để bạn cảm nhận cái đẹp từ cuộc sống, thiên nhiên và tâm hồn. 

HuongColor I người sáng lập G Studio là nhà thiết kế, họa sĩ và giám đốc sáng tạo, biên tập tạp chí thời trang. 1996 tốt nghiệp ngành Thiết kế tại Hanoi University of Industrial Fine Art (UIFA), sau đó Huongcolor trở thành giám đốc sáng tạo của tạp chí Đẹp. 2007 cô sáng lập công ty truyền thông, quảng cáo Vietnam Vision (Vietthi Company Limited). Năm 2010, cô được bổ nhiệm giám đốc nội dung của Elle Magazine. 2016 sáng lập Vietnam Designer Fashion Week (VDFW). 2021 thành lập G_studio tư vấn chiến lược và định hướng sáng tạo, hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, thiết kế, nghệ thuật.

Moving in Style - Vespa, phong cách là mãi  mãi

Moving in Style - Vespa, phong cách là mãi mãi

Brand Story Vì sao nhiều thế hệ vẫn yêu Vespa, từ khi chiếc xe đầu tiên xuất hiện năm 1946. Vespa cũng như thời trang, đã luôn truyền cảm hứng và niềm vui sống cho nhiều thế hệ yêu cái đẹp, gắn với phong cách sống độc đáo.

75 năm, Vespa vẫn luôn quyến rũ!

75 năm, Vespa vẫn luôn quyến rũ!

Brand Story Vespa đồng nghĩa với tự do, năng lượng trẻ trung, tính ngẫu hứng, màu sắc của tuổi trẻ. Suốt 75 năm qua, với thiết kế độc bản chưa bao giờ lỗi thời, Vespa đã luôn đồng hành với những xu hướng và phong trào đương đại; song hành với văn hóa, nghệ thuật, tình yêu. Vespa là biểu tượng nổi bật nhất của nước Ý, một biểu tượng thiết kế công nghiệp trên thế giới, trường tồn cùng thời gian.

75 Năm Vespa: Những chiếc xe đã tạo nên lịch sử

75 Năm Vespa: Những chiếc xe đã tạo nên lịch sử

Brand Story Thật khó để chọn ra một biểu tượng Vespa cho tất cả các dòng Vespa trong hơn 60 năm qua. Một vài chiếc vẫn được săn lung bởi những người sưu tâm bởi chúng thuộc một dòng đặc biệt nào đó, hoặc vì chúng nhanh chóng bị thay thế bởi những phiên bản sau, và được bán với giá khá cao trên thị trường, một hoạt động khá phổ biến trên thế giới. Những chiếc khác, được sản xuất với số lượng lớn hơn hoặc tồn tại trên thị trường lâu hơn, là những mẫu xe cổ điển, đã để lại dấu ấn trong lịch sử của phương tiện hai bánh.


VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

Pro_Creative ĐI & VỀ, ĐI để vẽ nên màu của mình, chúng ta là Màu Việt Nam. Khi người nghệ sĩ chọn chất liệu, họ say mê bề mặt của giấy, toan, đất, vải, vóc, sơn hay bất kỳ kết cấu nào tạo ra cảm xúc để sáng tạo. Người thưởng ngoạn hít thở sâu, nhắm mắt, lắng nghe từ trực giác, mở mắt để thấu cảm màu sắc, hình, khối, vẻ quyến rũ từ chất liệu, tài năng của người nghệ sĩ, hòa nhịp làm nên câu chuyện sáng tạo. Khi bắt đầu chạm, sẽ hiểu rồi yêu, điều này vô cùng quý giá cho hành trình khám phá nghệ thuật ĐI & VỀ, ĐI của mỗi người.

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

Storytelling Tính xác thực và độc đáo là tiền tệ của thế giới nghệ thuật. Một Van Gogh giả không có ý nghĩa gì, nhưng một Renoir thật có nghĩa là tất cả. Tuy nhiên, giống như mọi hoạt động theo đuổi sáng tạo, AI có khả năng phá vỡ thế giới nghệ thuật, cả quá khứ lẫn hiện tại. AI, được hỗ trợ bởi các bộ dữ liệu được tuyển chọn, đang tự định vị mình là một công cụ để hiểu rõ hơn về lịch sử nghệ thuật và là phương tiện mới cho các nghệ sĩ trong tương lai.

Subscription

Fashionnet

Follow us