288
20 Tháng 11 7:45 pm

TaiLe Việt Nam & bài học làm thương hiệu tại Hong Kong

 Với niềm đam mê mãnh liệt và sự quan tâm đặc biệt đến thời trang, sau khi tốt nghiệp đại học cử nhân lần thứ hai chuyên ngành Thiết Kế Thời Trang Cao Cấp tại Parsons School Of Fashion ở New York, với danh hiệu "Student Designer of the Year" cho khoá thiết kế năm 2017. NTK Tai Le quyết định gia nhập vào thị trường ở Châu Á, đầu tiên là Hồng Kông, một nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm hàng hiệu xa xỉ". Anh đã từng tham dự Vietnam Designer Fashion Week Summer 2016 khi đang theo học năm thứ 3 tại Parsons.

WHITELISTED là sự hợp tác giữa hai tổ chức với cùng chí hướng - Novelty Lane và Fashion Farm Foundation. Mục đích của hai đối tác là thúc đẩy ngành công nghiệp thiết kế thời trang để mọi người từ khắp nơi trên thế giới có cơ hội tiếp cận với trang phục cao cấp của Hồng Kông.Tên cửa hàng theo tiếng Trung là "danh sách được chấp nhận" bởi vì chúng tôi hy vọng sẽ thu hút giới mộ điệu quan tâm và mua trang phục thời trang với chất lượng tốt nhất ở Hồng Kông.

"Chúng tôi hy vọng rằng khách hàng có thể tìm hiểu về các thương hiệu thời trang của Hồng Kông và trải nghiệm văn hóa nghệ thuật địa phương một cách sành điệu nhất" - Whitelisted 


Sản phẩm của NTK được trưng bày ở triển lãm với sự giúp đỡ của tập đoàn Fashion Farm Foundation và Novelty Lane. Đây là những tổ chức lớn ở Hồng Kông với nhiệm vụ giúp đỡ hỗ trợ các NTK trẻ. WHITELISTED, Hong Kong Fashion Brand Concept Store được chính thức khai trương vào ngày 1 tháng 11 năm 2017. Nó được đặt tại D2 Place ONE, Lai Chi Kok, trung tâm của West Kowloon. Ngoài ra khu mua sắm thuộc tập đoàn Lawsgroup cũng là nơi trưng bày sản phẩm của NTK Tai Le.

Ngoài việc trưng bày các thương hiệu thời trang Hồng Kông, cửa hàng cũng tổ chức các sự kiện thời trang văn hoá đa dạng một cách thường xuyên. Ví dụ, Triển lãm thiết kế thời trang Hồng Kông cho phép khách hàng trải nghiệm Show Piece, các loại Workshop khác nhau, chẳng hạn như Workshop làm kính mát handmade hoặc Workshop về styling, cho phép người tham gia trực tiếp trải nghiệm không chỉ sản phẩm mà còn được thực hiện từng quy trình sản xuất để tìm hiểu thêm về ý nghĩa văn hóa ẩn sau thời trang và thiết kế của Hồng Kông. Được thành lập vào năm 2011, Novelty Lane nhằm mục đích cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp cho các nhà thiết kế Hồng Kông tiềm năng và đang nổi bật trong thị trường để có thể bán, quảng cáo và trưng bày sản phẩm của họ. Ngoài ra, Novelty Lane cung cấp một không gian duy nhất cho các nhà thiết kế để xây dựng hình ảnh của riêng mình và mở rộng kinh doanh. Mỗi thương hiệu đều có phong cách riêng và định hướng khác biệt. Novelty Lane chọn tất cả thương hiệu đứng đầu với những sản phẩm tốt nhất để khách hàng có thể tiếp cận nhiều thương hiệu thời trang Hong Kong khác nhau.

BST Xuân Hè 2019, được NTK Tai Le trình diễn tại Tuần Lễ Thời Trang ở Hồng Kông tháng 9 vừa qua. Đạt được nhiều sự yêu thích của giới trẻ và khách hàng thị trường HK. Anh đã quyết định mở showroom theo dạng Exhibition Pop-Up tại trung tâm mua sắm ở Hồng Kông. Không những vậy, anh là NTK Vietnam duy nhất được trưng bày và bán sản phẩm tại mảnh đất HK đầy màu mỡ này.



BST Tai Le xuất hiện khá nhiều trên các trang báo tại Hồng Kông 



NTK Tai Le luôn sử dụng những chất liệu vải rất cao cấp được đặt riêng và sản xuất tại Nhật Bản qua các công đoạn tỉ mỉ như dệt vải, in, nhuộm... Ngoài ra các phụ liệu đều được đặt riêng và sản xuất tại Nhật Bản, Ý, Thuỵ Sĩ. Điểm nổi bật của BST là những chiếc dây kéo được NTK đặt riêng logo và sản xuất bởi các hãng nổi tiếng như YKK, RIRI... Giá thành các sản phẩm của Tai Le thường dao động từ $400 cho đến $2500, hiện BST mới nhất đang được trưng bày bán tại concept store WHITELISTED tại HongKong. Anh nói: vì muốn thử sức ở thị trường lớn và chuyên nghiệp trước, nên anh chọn Hong Kong, sắp tới là trình diễn tạo Shanghai Fashion Week Xuân Hè 2019. Những kinh nghiệm quí báu này sẽ giúp anh nhìn nhận chính xác về thị trường thời trang cao cấp để Taile mở cửa hàng tại tại Saigon trong năm 2019. Một mong muốn lớn hơn của nhà thiết kế trẻ người Việt Nam là anh muốn bán hàng Việt Nam giá cao tại thị trường China. 

Những vị khách VIP đến từ: TVB Hong Kong, Project manager Hong Kong Fashion Week HKTDC Centerstage, fashion project manager of The WoolMark Company, CEO / FOUNDER Noveltylane, Project Manager và marketing manager from Fashion Farm Foundation.

Địa chỉ: Shop 405, D2 Place One, 9 Cheung Yii Street, Lai Chi Kiu, Kowloon. Giờ làm việc: Thứ hai đến Chủ nhật 12:00-20:00

Bài Chip Phan - Photographer: Edwin Tam 

FASHIONNET là một ngôi nhà lạc quan, sống động nhưng tràn đầy cảm xúc, với sự ấm áp, thân tình. Fashionnet, nơi chiếu những bộ phim tuyệt vời, những buổi gặp gỡ yêu thương của những người yêu nghệ thuật, trà và lụa. FASHIONNET là thời trang, làm đẹp, nhiếp ảnh, hội họa là một nguồn vui sống tích cực và sinh động, vì phụ nữ hạnh phúc thì thế giới mới tốt đẹp. Fashionnet tại 7 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phưòng Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 406 8088

Moving in Style - Vespa, phong cách là mãi  mãi

Moving in Style - Vespa, phong cách là mãi mãi

Brand Story Vì sao nhiều thế hệ vẫn yêu Vespa, từ khi chiếc xe đầu tiên xuất hiện năm 1946. Vespa cũng như thời trang, đã luôn truyền cảm hứng và niềm vui sống cho nhiều thế hệ yêu cái đẹp, gắn với phong cách sống độc đáo.

75 năm, Vespa vẫn luôn quyến rũ!

75 năm, Vespa vẫn luôn quyến rũ!

Brand Story Vespa đồng nghĩa với tự do, năng lượng trẻ trung, tính ngẫu hứng, màu sắc của tuổi trẻ. Suốt 75 năm qua, với thiết kế độc bản chưa bao giờ lỗi thời, Vespa đã luôn đồng hành với những xu hướng và phong trào đương đại; song hành với văn hóa, nghệ thuật, tình yêu. Vespa là biểu tượng nổi bật nhất của nước Ý, một biểu tượng thiết kế công nghiệp trên thế giới, trường tồn cùng thời gian.

75 Năm Vespa: Những chiếc xe đã tạo nên lịch sử

75 Năm Vespa: Những chiếc xe đã tạo nên lịch sử

Brand Story Thật khó để chọn ra một biểu tượng Vespa cho tất cả các dòng Vespa trong hơn 60 năm qua. Một vài chiếc vẫn được săn lung bởi những người sưu tâm bởi chúng thuộc một dòng đặc biệt nào đó, hoặc vì chúng nhanh chóng bị thay thế bởi những phiên bản sau, và được bán với giá khá cao trên thị trường, một hoạt động khá phổ biến trên thế giới. Những chiếc khác, được sản xuất với số lượng lớn hơn hoặc tồn tại trên thị trường lâu hơn, là những mẫu xe cổ điển, đã để lại dấu ấn trong lịch sử của phương tiện hai bánh.


VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

Pro_Creative ĐI & VỀ, ĐI để vẽ nên màu của mình, chúng ta là Màu Việt Nam. Khi người nghệ sĩ chọn chất liệu, họ say mê bề mặt của giấy, toan, đất, vải, vóc, sơn hay bất kỳ kết cấu nào tạo ra cảm xúc để sáng tạo. Người thưởng ngoạn hít thở sâu, nhắm mắt, lắng nghe từ trực giác, mở mắt để thấu cảm màu sắc, hình, khối, vẻ quyến rũ từ chất liệu, tài năng của người nghệ sĩ, hòa nhịp làm nên câu chuyện sáng tạo. Khi bắt đầu chạm, sẽ hiểu rồi yêu, điều này vô cùng quý giá cho hành trình khám phá nghệ thuật ĐI & VỀ, ĐI của mỗi người.

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

Storytelling Tính xác thực và độc đáo là tiền tệ của thế giới nghệ thuật. Một Van Gogh giả không có ý nghĩa gì, nhưng một Renoir thật có nghĩa là tất cả. Tuy nhiên, giống như mọi hoạt động theo đuổi sáng tạo, AI có khả năng phá vỡ thế giới nghệ thuật, cả quá khứ lẫn hiện tại. AI, được hỗ trợ bởi các bộ dữ liệu được tuyển chọn, đang tự định vị mình là một công cụ để hiểu rõ hơn về lịch sử nghệ thuật và là phương tiện mới cho các nghệ sĩ trong tương lai.

Subscription

Fashionnet

Follow us