288
26 Tháng 11 7:23 pm

King Coffee: tầm nhìn quốc tế của cà phê Việt

 Với niềm tin và khát khao đưa thương hiệu cà phê Việt ra thế giới, sau những năm tháng nỗ lực không ngưng nghỉ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã mang đến cho người yêu cà phê một sản phẩm tinh hoa hun đúc kinh nghiệm quí báu từ gần 20 năm, bà mong ước sản phẩm mới này trở thành Vua cà phê - King Coffee. Hãy phám phá những bài học và tầm nhìn và sản phẩm của thương hiệu này.

"Niềm tự hào quốc gia và giá trị toàn cầu: Câu chuyện về cà phê King"

King Coffee, thương hiệu Trung Nguyên ra mắt vào năm 2016, tiếp tục phát huy tính đa dạng của cà phê Việt Nam. Nó cũng đánh dấu một cột mốc mới khi Trung Nguyên mạnh dạn hơn bước chân vào thị trường toàn cầu. Trực tiếp nhắm vào khách hàng quốc tế, King Coffee giới thiệu hương vị đặc biệt của cà phê Việt Nam, theo bà Diệp Thảo, King Coffee là  một trải nghiệm văn hóa, trong đó lấy cảm hứng từ nhiều nền văn hóa cà phê khác nhau của đất nước

King Coffee với những giọt cà phê chất lượng cao nhất của các vùng đất lừng danh của Việt Nam. Vị đắng, đậm đà của những hạt cà phê Robusta ngon nhất trên dải đất Tây Nguyên (như Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Cầu Đất (Lâm Đồng), vị chua và hương thơm thanh tao của cà phê Arabica, Excelsa và Catimor từ những vùng đất nổi tiếng khác về cà phê của Việt Nam. 

Bà Diệp Thảo từng nhấn mạnh, "ba làn sóng" của cà phê Việt Nam tập trung vào vai trò của Trung Nguyên. Công ty này là doanh nghiệp nội địa đầu tiên biến cà phê Việt Nam thành sản phẩm đồ uống cao cấp để phục vụ trong nước và xuất khẩu trên toàn cầu. Bằng cách đó, Trung Nguyên đã thay đổi cuộc chơi sản xuất cà phê tại Việt Nam bằng cách tăng thêm giá trị cho vị trí hiện tại của Việt Nam như một nước xuất khẩu đậu thô. Nhờ hiểu biết sâu sắc về văn hóa cà phê Việt Nam, Trung Nguyên nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam được công nhận rộng rãi ở cả thị trường trong nước và quốc tế.

“Tôi sinh ra và lớn lên giữa những khu vườn cà phê bạt ngàn của vùng đất Tây Nguyên trù phú. Vì lẽ đó, hình ảnh của những người nông dân cần mẫn trên những đồi cà phê xanh mướt, hương thơm và vị đậm đà của những hạt cà phê dường đã ăn sâu vào con người trong tôi, nuôi dưỡng và hun đúc trong tôi một tình yêu mãnh liệt đối cà phê. Tôi luôn khao khát và quyết tâm phải tiếp tục làm một điều gì đó để không chỉ làm vang danh sản vật quê hương mà còn góp phần giúp người nông dân quê hương tôi có thể phát triển bền vững, sống an vui với nghề trồng cà phê. Có thể nói, King Coffee là sản phẩm kết tinh từ kinh nghiệm 20 năm đam mê, trăn trở với hạt cà phê Việt và khát vọng nâng tầm cà phê việt Nam trên bản đồ thế giới”, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ.

Với những cạnh tranh thị trường quốc tế, tuy vậy, King Coffee đang ngày một phát triển, là sự sáng tạo, là đam mê muốn mang hương vị ngọt ngào đất nước du nhập nước bạn.


Tất cả những ai đã từng thử qua King Coffee đều có cảm nhận hương vị thơm ngon nổi bật vì đã được thế giới kiểm định, xứng đáng đẳng cấp Vua của các loại cà phê.

"King Coffee  của chúng tôi không chỉ là đơn thuần là sự sáng tạo mà là cuộc cách mạng không ngừng trong chiến lược để đảm bảo lợi ích cho nông dân, khách hàng, nhà phân phối. Chúng tôi hiểu được rằng, là một thương hiệu cà phê hàng đầu ở một đất nước nhỏ, chúng tôi cần nỗ lực vươn xa hơn đến thị trường toàn cầu, cùng với đó là lợi ích quốc gia, đồng thời cũng là cốt lõi cho sự thành công bền vững của chúng tôi. " 

Chúc cho Trung Nguyên cũng như Kinh Coffee luôn là những cánh chim đầu đàn trong ngành cà phê Việt nam! 

Dự án Made in Vietnam tập hợp thông tin về thương hiệu, hỗ trợ nhằm phát triển thương hiệu Việt Nam mạnh mẽ và đầy nội lực, vươn tầm quốc tế. 

#Madeinvietnam #producevietthi

Dự án ”Made In VietNam” do Vietthi Company Limited phát triển cùng hội đồng thành viên. Hội thảo đầu tiên diễn ra ngày 5/12/2018, chia sẻ những khám phá, những cơ hội và thách thức trong xây dựng phát triển, sản phẩm Việt nam - bài học của những thương hiệu trên 20 năm, với những thành công và khó khăn trong ngành sản xuất, công nghiệp sáng tạo và định vị thương hiệu. Hội thảo được dẫn dắt bởi ba nhân vật có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và quản lý định vị thương hiệu, sáng tạo thương hiệu - (Branding.Positioning.Creativity). Office: 7 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phưòng Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 406 8088

8 thương hiệu tối giản, thành công tại Nhật Bản

8 thương hiệu tối giản, thành công tại Nhật Bản

Brand Story Nhật bản nổi tiếng với phong cách thời trang tối giản, được biết đến thông qua các thương hiệu phổ biến như Uniqlo hay Muji. Tuy nhiên nếu bạn là người ưa độc quyền hay yêu thích cái mới lạ, dưới đây là tám thương hiệu tối giản khác của đất nước mặt trời mọc mà bạn không nên bỏ qua

Sự lên ngôi của thiết kế nội thất từ các nhà mốt xa xỉ

Sự lên ngôi của thiết kế nội thất từ các nhà mốt xa xỉ

Brand Story Mặc dù việc các nhà mốt thời trang bước chân vào lĩnh vực thiết kế nội thất không phải điều mới mẻ, nhưng kể từ khi bắt đầu giãn cách, người tiêu dùng đã sẵn sàng đầu tư nhiều hơn cho việc trang trí nhà cửa, đặc biệt là những thiết kế thể hiện phong cách cá nhân từ những nhà mốt hàng đầu như Louis Vuitton, Fendi, Dolce & Gabbana...

Moving in Style - phong cách là mãi  mãi

Moving in Style - phong cách là mãi mãi

Brand Story Vì sao nhiều thế hệ vẫn yêu Vespa, từ khi chiếc xe đầu tiên xuất hiện năm 1946. Vespa cũng như thời trang, đã luôn truyền cảm hứng và niềm vui sống cho nhiều thế hệ yêu cái đẹp, gắn với phong cách sống độc đáo.


AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

Storytelling Tính xác thực và độc đáo là tiền tệ của thế giới nghệ thuật. Một Van Gogh giả không có ý nghĩa gì, nhưng một Renoir thật có nghĩa là tất cả. Tuy nhiên, giống như mọi hoạt động theo đuổi sáng tạo, AI có khả năng phá vỡ thế giới nghệ thuật, cả quá khứ lẫn hiện tại. AI, được hỗ trợ bởi các bộ dữ liệu được tuyển chọn, đang tự định vị mình là một công cụ để hiểu rõ hơn về lịch sử nghệ thuật và là phương tiện mới cho các nghệ sĩ trong tương lai.

Nguyễn Tư Nghiêm - Màu của nguồn suối tâm linh sâu thẳm

Nguyễn Tư Nghiêm - Màu của nguồn suối tâm linh sâu thẳm

Art_Painting Những gì làm nên một Nguyễn Tư Nghiêm như "một mệnh đề đứng riêng", theo cách nói của Thái Bá Vân, là các đề tài mang màu sắc văn hoá dân tộc, và cùng với đề tài là các hoạ tiết xuất xứ từ di sản nghệ thuật dân gian. Đề tài trong tranh Nguyễn Tư Nghiêm là những điệu múa cổ, là hình ảnh Thánh Gióng, là hình ảnh Thuý Kiều & Kim Trọng - những nhân vật trong tác phẩm nổi tiếng nhất của văn học cổ điển Việt Nam, là 12 con giáp trong vòng xoay hoa giáp biểu tượng cho chu trình thời gian theo lịch pháp Á Đông...

Subscription

Fashionnet

Follow us