288
26 Tháng 11 7:23 pm

King Coffee: tầm nhìn quốc tế của cà phê Việt

 Với niềm tin và khát khao đưa thương hiệu cà phê Việt ra thế giới, sau những năm tháng nỗ lực không ngưng nghỉ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã mang đến cho người yêu cà phê một sản phẩm tinh hoa hun đúc kinh nghiệm quí báu từ gần 20 năm, bà mong ước sản phẩm mới này trở thành Vua cà phê - King Coffee. Hãy phám phá những bài học và tầm nhìn và sản phẩm của thương hiệu này.

"Niềm tự hào quốc gia và giá trị toàn cầu: Câu chuyện về cà phê King"

King Coffee, thương hiệu Trung Nguyên ra mắt vào năm 2016, tiếp tục phát huy tính đa dạng của cà phê Việt Nam. Nó cũng đánh dấu một cột mốc mới khi Trung Nguyên mạnh dạn hơn bước chân vào thị trường toàn cầu. Trực tiếp nhắm vào khách hàng quốc tế, King Coffee giới thiệu hương vị đặc biệt của cà phê Việt Nam, theo bà Diệp Thảo, King Coffee là  một trải nghiệm văn hóa, trong đó lấy cảm hứng từ nhiều nền văn hóa cà phê khác nhau của đất nước

King Coffee với những giọt cà phê chất lượng cao nhất của các vùng đất lừng danh của Việt Nam. Vị đắng, đậm đà của những hạt cà phê Robusta ngon nhất trên dải đất Tây Nguyên (như Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Cầu Đất (Lâm Đồng), vị chua và hương thơm thanh tao của cà phê Arabica, Excelsa và Catimor từ những vùng đất nổi tiếng khác về cà phê của Việt Nam. 

Bà Diệp Thảo từng nhấn mạnh, "ba làn sóng" của cà phê Việt Nam tập trung vào vai trò của Trung Nguyên. Công ty này là doanh nghiệp nội địa đầu tiên biến cà phê Việt Nam thành sản phẩm đồ uống cao cấp để phục vụ trong nước và xuất khẩu trên toàn cầu. Bằng cách đó, Trung Nguyên đã thay đổi cuộc chơi sản xuất cà phê tại Việt Nam bằng cách tăng thêm giá trị cho vị trí hiện tại của Việt Nam như một nước xuất khẩu đậu thô. Nhờ hiểu biết sâu sắc về văn hóa cà phê Việt Nam, Trung Nguyên nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam được công nhận rộng rãi ở cả thị trường trong nước và quốc tế.

“Tôi sinh ra và lớn lên giữa những khu vườn cà phê bạt ngàn của vùng đất Tây Nguyên trù phú. Vì lẽ đó, hình ảnh của những người nông dân cần mẫn trên những đồi cà phê xanh mướt, hương thơm và vị đậm đà của những hạt cà phê dường đã ăn sâu vào con người trong tôi, nuôi dưỡng và hun đúc trong tôi một tình yêu mãnh liệt đối cà phê. Tôi luôn khao khát và quyết tâm phải tiếp tục làm một điều gì đó để không chỉ làm vang danh sản vật quê hương mà còn góp phần giúp người nông dân quê hương tôi có thể phát triển bền vững, sống an vui với nghề trồng cà phê. Có thể nói, King Coffee là sản phẩm kết tinh từ kinh nghiệm 20 năm đam mê, trăn trở với hạt cà phê Việt và khát vọng nâng tầm cà phê việt Nam trên bản đồ thế giới”, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ.

Với những cạnh tranh thị trường quốc tế, tuy vậy, King Coffee đang ngày một phát triển, là sự sáng tạo, là đam mê muốn mang hương vị ngọt ngào đất nước du nhập nước bạn.


Tất cả những ai đã từng thử qua King Coffee đều có cảm nhận hương vị thơm ngon nổi bật vì đã được thế giới kiểm định, xứng đáng đẳng cấp Vua của các loại cà phê.

"King Coffee  của chúng tôi không chỉ là đơn thuần là sự sáng tạo mà là cuộc cách mạng không ngừng trong chiến lược để đảm bảo lợi ích cho nông dân, khách hàng, nhà phân phối. Chúng tôi hiểu được rằng, là một thương hiệu cà phê hàng đầu ở một đất nước nhỏ, chúng tôi cần nỗ lực vươn xa hơn đến thị trường toàn cầu, cùng với đó là lợi ích quốc gia, đồng thời cũng là cốt lõi cho sự thành công bền vững của chúng tôi. " 

Chúc cho Trung Nguyên cũng như Kinh Coffee luôn là những cánh chim đầu đàn trong ngành cà phê Việt nam! 

Dự án Made in Vietnam tập hợp thông tin về thương hiệu, hỗ trợ nhằm phát triển thương hiệu Việt Nam mạnh mẽ và đầy nội lực, vươn tầm quốc tế. 

#Madeinvietnam #producevietthi

Dự án ”Made In VietNam” do Vietthi Company Limited phát triển cùng hội đồng thành viên. Hội thảo đầu tiên diễn ra ngày 5/12/2018, chia sẻ những khám phá, những cơ hội và thách thức trong xây dựng phát triển, sản phẩm Việt nam - bài học của những thương hiệu trên 20 năm, với những thành công và khó khăn trong ngành sản xuất, công nghiệp sáng tạo và định vị thương hiệu. Hội thảo được dẫn dắt bởi ba nhân vật có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và quản lý định vị thương hiệu, sáng tạo thương hiệu - (Branding.Positioning.Creativity). Office: 7 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phưòng Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 406 8088

Moving in Style - Vespa, phong cách là mãi  mãi

Moving in Style - Vespa, phong cách là mãi mãi

Brand Story Vì sao nhiều thế hệ vẫn yêu Vespa, từ khi chiếc xe đầu tiên xuất hiện năm 1946. Vespa cũng như thời trang, đã luôn truyền cảm hứng và niềm vui sống cho nhiều thế hệ yêu cái đẹp, gắn với phong cách sống độc đáo.

75 năm, Vespa vẫn luôn quyến rũ!

75 năm, Vespa vẫn luôn quyến rũ!

Brand Story Vespa đồng nghĩa với tự do, năng lượng trẻ trung, tính ngẫu hứng, màu sắc của tuổi trẻ. Suốt 75 năm qua, với thiết kế độc bản chưa bao giờ lỗi thời, Vespa đã luôn đồng hành với những xu hướng và phong trào đương đại; song hành với văn hóa, nghệ thuật, tình yêu. Vespa là biểu tượng nổi bật nhất của nước Ý, một biểu tượng thiết kế công nghiệp trên thế giới, trường tồn cùng thời gian.

75 Năm Vespa: Những chiếc xe đã tạo nên lịch sử

75 Năm Vespa: Những chiếc xe đã tạo nên lịch sử

Brand Story Thật khó để chọn ra một biểu tượng Vespa cho tất cả các dòng Vespa trong hơn 60 năm qua. Một vài chiếc vẫn được săn lung bởi những người sưu tâm bởi chúng thuộc một dòng đặc biệt nào đó, hoặc vì chúng nhanh chóng bị thay thế bởi những phiên bản sau, và được bán với giá khá cao trên thị trường, một hoạt động khá phổ biến trên thế giới. Những chiếc khác, được sản xuất với số lượng lớn hơn hoặc tồn tại trên thị trường lâu hơn, là những mẫu xe cổ điển, đã để lại dấu ấn trong lịch sử của phương tiện hai bánh.


VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

Pro_Creative ĐI & VỀ, ĐI để vẽ nên màu của mình, chúng ta là Màu Việt Nam. Khi người nghệ sĩ chọn chất liệu, họ say mê bề mặt của giấy, toan, đất, vải, vóc, sơn hay bất kỳ kết cấu nào tạo ra cảm xúc để sáng tạo. Người thưởng ngoạn hít thở sâu, nhắm mắt, lắng nghe từ trực giác, mở mắt để thấu cảm màu sắc, hình, khối, vẻ quyến rũ từ chất liệu, tài năng của người nghệ sĩ, hòa nhịp làm nên câu chuyện sáng tạo. Khi bắt đầu chạm, sẽ hiểu rồi yêu, điều này vô cùng quý giá cho hành trình khám phá nghệ thuật ĐI & VỀ, ĐI của mỗi người.

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

Storytelling Tính xác thực và độc đáo là tiền tệ của thế giới nghệ thuật. Một Van Gogh giả không có ý nghĩa gì, nhưng một Renoir thật có nghĩa là tất cả. Tuy nhiên, giống như mọi hoạt động theo đuổi sáng tạo, AI có khả năng phá vỡ thế giới nghệ thuật, cả quá khứ lẫn hiện tại. AI, được hỗ trợ bởi các bộ dữ liệu được tuyển chọn, đang tự định vị mình là một công cụ để hiểu rõ hơn về lịch sử nghệ thuật và là phương tiện mới cho các nghệ sĩ trong tương lai.

Subscription

Fashionnet

Follow us