288
22 Tháng 08 9:35 pm

Pro_Creative giải pháp cho ngành Thiết kế sáng tạo Việt nam

 Pro_Creative là Nền tảng việc làm việc online, offline dành cho cả Tổ chức, Công ty, Doanh nghiệp cần Nguồn Nhân lực Hiệu quả trong ngành thiết kế để xây dựng đội ngũ vững mạnh. Pro_Creative dành cho những nhà thiết kế, người làm trong lĩnh vực truyền thông, đang tìm kiếm công việc mơ ước, sự nghiệp ý nghĩa. Tầm nhìn của Pro_Creative là cung cấp giải pháp cho ngành Thiết kế sáng tạo Việt nam.

Sứ mệnh của chúng tôi là kết nối mọi người với các tổ chức và ngược lại.

Mục tiêu của Pro_Creative nền tảng là cung cấp các giải pháp nhân sự cho ngành Thiết kế Thời trang, Thiết kế đồ họa, Thiết kế nội thất, Thiết kế sáng tạo, Tổ chức sự kiện, những ngành đang thiếu hụt nhân sự, được đào tạo chuyên nghiệp tại Việt nam và Quốc tế. 

Nguồn nhân lực (HR) là nguồn lực quan trọng đối với bất kỳ tổ chức nào, tạo dựng và duy trì nguồn lực tốt nhất là cả một nghệ thuật và khoa học. Chúng tôi cảm thấy không có sự lựa chọn nào khác, để có dịch vụ xuất sắc, bạn phải đầu tư vào việc tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp và tài năng. Vì vậy Pro_Creative cung cấp dịch vụ đào tạo, hướng nghiệp, phát triển kỹ năng, lập bản đồ kỹ năng công việc và nhiều dịch vụ khác cho tất cả mọi người có nhu cầu. 

Contact Us I Mọi thông tin về nhân sự, công việc xin liên hệ: 

Email : huong.color@fashionnet.vn or huongcolor@vietnamcolor.vn 

Mobile: +84 903975081

Mọi thông tin về khóa học, workshop xin liên hệ: 

Email : hothienphuc@fashionnet.vn or creative.proclass@gmail.com 

Mobile: +84 969675654, +84 934068088 

Website: www.fashionnet.vn 

________________________________________________________________

VIETTHI COMPANY LIMITED 

CREATIVE I EVENT I PRODUCTION HOUSE 

Hochiminh Head Office: 30, C18 Street, Ward 12, Tan Binh Dist. 

Hanoi Branch Office: 766 La Thanh Street, Ward GiangVo, Ba Dinh Dist. 

FASHIONNET I Magazine www.fashionnet.vn
VIETNAMCOLOR I Consultant www.vietnamcolor.vn 
 

Năm 1420-1429: Thời trang nữ thế kỷ 15

Năm 1420-1429: Thời trang nữ thế kỷ 15

Storytelling Công quốc Burgundy, được bồi đắp bởi sự giàu có của các thành phố Flemish, là trung tâm thời trang trong suốt những năm 1420. Liên minh của Công tước Burgundy với Anh đã hỗ trợ sản xuất hàng dệt len ​​tốt nhất, được dệt ở Flanders từ sợi của Anh. Các thương gia đã sử dụng lợi nhuận của họ từ việc sản xuất và buôn bán cho các quý tộc, đây là những người tiêu thụ nhung lụa Ý và những thứ xa xỉ khác nhiều nhất. Trên khắp châu Âu, đàn ông mặc đồ đen và phụ nữ đội mũ hình sừng là những dấu hiệu ảnh hưởng của người Burgundy.

Virgil Abloh: Vị thủ lĩnh tinh thần của Off-White

Virgil Abloh: Vị thủ lĩnh tinh thần của Off-White

Designer “Theo một cách nào đó, cuộc sống của tôi đã trở thành một dự án trình diễn nghệ thuật khổng lồ, tuy nhiên tôi không phải người đứng dưới ánh đèn sân khấu. Thay vào đó, tôi gợi ý những ý tưởng, làm việc để phát triển chúng, giúp đỡ các nghệ sĩ chia sẻ chúng với thế giới và theo dõi những phản hồi.”

Subscription

Fashionnet

Follow us