288
11 Tháng 12 2:41 pm

Le Jardin des Sens, nhà hàng đẳng cấp 3 sao Michellin

 Với uy tín và niềm tin đã gây dựng thành công từ nhiều dự án bất động sản, SonKim Land dần dấn thân vào ngành Ẩm thực & Dịch vụ ăn uống (F&B) như một bước tiến mới trong chiến lược kinh doanh, đồng thời tạo cơ hội trải nghiệm hấp dẫn hơn cho khách hàng

Năm 2017, Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) công bố việc hợp tác với thương hiệu nổi tiếng thế giới trong ngành F&B là Pourcel Château (Pháp) để triển khai chuỗi nhà hàng ẩm thực, café tại TP.HCM.

Vốn là công ty phát triển bất động sản thành công và uy tín trên thị trường Việt, đặc biệt chú trọng vào phân khúc cao cấp, sang trọng Sơn Kim Land dường như muốn thử sức mình vào nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt tham gia vào ngành Ẩm thực và Dịch vụ ăn uống (F&B) là bước tiến chiến lược của SonKim Land, bổ trợ cho hoạt động kinh doanh chính là khách sạn và bất động sản, nhằm mang đến những trải nghiệm sống đa dạng, khác biệt cho khách hàng tại các dự án của SonKim Land. Hiện tại SonKim Land đã có sẵn 25 mặt bằng dành cho nhà hàng ở những vị trí đắc địa bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh như quận 1, quận 3

Năm 1988, anh em nhà Pourcel là Jacques và Laurent cùng đầu tư mở nhà hàng Le Jardin des Sens ở Montpellier, kết quả dường như thành công hơn mong đợi, họ nhận được 3 sao Michelin cao quý, tượng trưng cho sự công nhận về nét tinh tế và sáng tạo trong chế biến món ăn Địa Trung Hải. Năm 2000, hai người bắt đầu mang thương hiệu ẩm thực của mình vươn ra thị trường quốc tế, và đến nay đã chuỗi nhà hàng này đã tạo dấu ấn rất nhiều nơi như Bangkok, Tokyo, Singapore và Thượng Hải...


Lối vào được phủ cây xanh vừa độc đáo vừa sang trọng 

Nằm trong một biệt thự cổ kính ngay giữa trung tâm thành phố, với thiết kế hòa quyện giữa sự lãng mạn cổ điển đậm chất Pháp với phong cách hiện đại và sang trọng. Cùng với các đầu bếp đẳng cấp, Jardin des Sens sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức các món ăn tuyệt hảo mang đẳng cấp Michelin trong không gian riêng tư ấm áp. Không chỉ chuyên phục vụ các món ăn đậm chất Địa Trung Hải, Jardin des Sens còn chú trọng vào các loại vang hảo hạng nổi tiếng đến từ miền Nam nước Pháp và các khu vực lân cận. 


Không gian yên tĩnh, đem lại cảm giác thư thái cho khách hàng 


Phòng chứa vang hấp dẫn với các loại vang cao cấp 



Sinh ra trong ngành công nghiệp trồng nho ở bờ biển Địa Trung Hải, với người mẹ có tình yêu nấu ăn không bao giờ cạn, anh em nhà Pourcel đã sớm định hình được con đường sự nghiệp của mình. Được thúc đẩy bởi niềm đam mê khám phá các khái niệm ẩm thực mới và tạo ra các món ăn mới, họ hướng đến việc chia sẻ những phát hiện khác về ẩm thực của bờ biển Địa Trung Hải đến thế giới. Tất cả các món ăn của họ đều dựa trên nguyên tắc: dầu ô liu, cà chua và gia vị.


Ông Jacques Pourcel – Chủ tịch công ty Pourcel Château cho biết: “Chúng tôi tin tưởng vào sự phát triển của ngành ẩm thực tại Việt Nam trong thời gian tới. Với các đầu bếp tài hoa đã rất thành công trên toàn thế giới trong nhiều năm qua, lần này, chúng tôi giới thiệu tài nghệ của mình với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệp ẩm thực tinh tế và cao cấp của nước Pháp”.

Fashionnet tham khảo nguồn Robb Report Vietnam 
FASHIONNET là một ngôi nhà lạc quan, sống động nhưng tràn đầy cảm xúc, với sự ấm áp, thân tình. Fashionnet, nơi chiếu những bộ phim tuyệt vời, những buổi gặp gỡ yêu thương của những người yêu nghệ thuật, trà và lụa. FASHIONNET là thời trang, làm đẹp, nhiếp ảnh, hội họa là một nguồn vui sống tích cực và sinh động, vì phụ nữ hạnh phúc thì thế giới mới tốt đẹp. Fashionnet tại 7 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phưòng Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 406 8088

8 thương hiệu tối giản, thành công tại Nhật Bản

8 thương hiệu tối giản, thành công tại Nhật Bản

Brand Story Nhật bản nổi tiếng với phong cách thời trang tối giản, được biết đến thông qua các thương hiệu phổ biến như Uniqlo hay Muji. Tuy nhiên nếu bạn là người ưa độc quyền hay yêu thích cái mới lạ, dưới đây là tám thương hiệu tối giản khác của đất nước mặt trời mọc mà bạn không nên bỏ qua

Sự lên ngôi của thiết kế nội thất từ các nhà mốt xa xỉ

Sự lên ngôi của thiết kế nội thất từ các nhà mốt xa xỉ

Brand Story Mặc dù việc các nhà mốt thời trang bước chân vào lĩnh vực thiết kế nội thất không phải điều mới mẻ, nhưng kể từ khi bắt đầu giãn cách, người tiêu dùng đã sẵn sàng đầu tư nhiều hơn cho việc trang trí nhà cửa, đặc biệt là những thiết kế thể hiện phong cách cá nhân từ những nhà mốt hàng đầu như Louis Vuitton, Fendi, Dolce & Gabbana...

Moving in Style - phong cách là mãi  mãi

Moving in Style - phong cách là mãi mãi

Brand Story Vì sao nhiều thế hệ vẫn yêu Vespa, từ khi chiếc xe đầu tiên xuất hiện năm 1946. Vespa cũng như thời trang, đã luôn truyền cảm hứng và niềm vui sống cho nhiều thế hệ yêu cái đẹp, gắn với phong cách sống độc đáo.


AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

Storytelling Tính xác thực và độc đáo là tiền tệ của thế giới nghệ thuật. Một Van Gogh giả không có ý nghĩa gì, nhưng một Renoir thật có nghĩa là tất cả. Tuy nhiên, giống như mọi hoạt động theo đuổi sáng tạo, AI có khả năng phá vỡ thế giới nghệ thuật, cả quá khứ lẫn hiện tại. AI, được hỗ trợ bởi các bộ dữ liệu được tuyển chọn, đang tự định vị mình là một công cụ để hiểu rõ hơn về lịch sử nghệ thuật và là phương tiện mới cho các nghệ sĩ trong tương lai.

Nguyễn Tư Nghiêm - Màu của nguồn suối tâm linh sâu thẳm

Nguyễn Tư Nghiêm - Màu của nguồn suối tâm linh sâu thẳm

Art_Painting Những gì làm nên một Nguyễn Tư Nghiêm như "một mệnh đề đứng riêng", theo cách nói của Thái Bá Vân, là các đề tài mang màu sắc văn hoá dân tộc, và cùng với đề tài là các hoạ tiết xuất xứ từ di sản nghệ thuật dân gian. Đề tài trong tranh Nguyễn Tư Nghiêm là những điệu múa cổ, là hình ảnh Thánh Gióng, là hình ảnh Thuý Kiều & Kim Trọng - những nhân vật trong tác phẩm nổi tiếng nhất của văn học cổ điển Việt Nam, là 12 con giáp trong vòng xoay hoa giáp biểu tượng cho chu trình thời gian theo lịch pháp Á Đông...

Subscription

Fashionnet

Follow us