288
11 Tháng 12 2:41 pm

Le Jardin des Sens, nhà hàng đẳng cấp 3 sao Michellin

 Với uy tín và niềm tin đã gây dựng thành công từ nhiều dự án bất động sản, SonKim Land dần dấn thân vào ngành Ẩm thực & Dịch vụ ăn uống (F&B) như một bước tiến mới trong chiến lược kinh doanh, đồng thời tạo cơ hội trải nghiệm hấp dẫn hơn cho khách hàng

Năm 2017, Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) công bố việc hợp tác với thương hiệu nổi tiếng thế giới trong ngành F&B là Pourcel Château (Pháp) để triển khai chuỗi nhà hàng ẩm thực, café tại TP.HCM.

Vốn là công ty phát triển bất động sản thành công và uy tín trên thị trường Việt, đặc biệt chú trọng vào phân khúc cao cấp, sang trọng Sơn Kim Land dường như muốn thử sức mình vào nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt tham gia vào ngành Ẩm thực và Dịch vụ ăn uống (F&B) là bước tiến chiến lược của SonKim Land, bổ trợ cho hoạt động kinh doanh chính là khách sạn và bất động sản, nhằm mang đến những trải nghiệm sống đa dạng, khác biệt cho khách hàng tại các dự án của SonKim Land. Hiện tại SonKim Land đã có sẵn 25 mặt bằng dành cho nhà hàng ở những vị trí đắc địa bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh như quận 1, quận 3

Năm 1988, anh em nhà Pourcel là Jacques và Laurent cùng đầu tư mở nhà hàng Le Jardin des Sens ở Montpellier, kết quả dường như thành công hơn mong đợi, họ nhận được 3 sao Michelin cao quý, tượng trưng cho sự công nhận về nét tinh tế và sáng tạo trong chế biến món ăn Địa Trung Hải. Năm 2000, hai người bắt đầu mang thương hiệu ẩm thực của mình vươn ra thị trường quốc tế, và đến nay đã chuỗi nhà hàng này đã tạo dấu ấn rất nhiều nơi như Bangkok, Tokyo, Singapore và Thượng Hải...


Lối vào được phủ cây xanh vừa độc đáo vừa sang trọng 

Nằm trong một biệt thự cổ kính ngay giữa trung tâm thành phố, với thiết kế hòa quyện giữa sự lãng mạn cổ điển đậm chất Pháp với phong cách hiện đại và sang trọng. Cùng với các đầu bếp đẳng cấp, Jardin des Sens sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức các món ăn tuyệt hảo mang đẳng cấp Michelin trong không gian riêng tư ấm áp. Không chỉ chuyên phục vụ các món ăn đậm chất Địa Trung Hải, Jardin des Sens còn chú trọng vào các loại vang hảo hạng nổi tiếng đến từ miền Nam nước Pháp và các khu vực lân cận. 


Không gian yên tĩnh, đem lại cảm giác thư thái cho khách hàng 


Phòng chứa vang hấp dẫn với các loại vang cao cấp 



Sinh ra trong ngành công nghiệp trồng nho ở bờ biển Địa Trung Hải, với người mẹ có tình yêu nấu ăn không bao giờ cạn, anh em nhà Pourcel đã sớm định hình được con đường sự nghiệp của mình. Được thúc đẩy bởi niềm đam mê khám phá các khái niệm ẩm thực mới và tạo ra các món ăn mới, họ hướng đến việc chia sẻ những phát hiện khác về ẩm thực của bờ biển Địa Trung Hải đến thế giới. Tất cả các món ăn của họ đều dựa trên nguyên tắc: dầu ô liu, cà chua và gia vị.


Ông Jacques Pourcel – Chủ tịch công ty Pourcel Château cho biết: “Chúng tôi tin tưởng vào sự phát triển của ngành ẩm thực tại Việt Nam trong thời gian tới. Với các đầu bếp tài hoa đã rất thành công trên toàn thế giới trong nhiều năm qua, lần này, chúng tôi giới thiệu tài nghệ của mình với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệp ẩm thực tinh tế và cao cấp của nước Pháp”.

Fashionnet tham khảo nguồn Robb Report Vietnam 

________________________________________________

G Studio 

Art Design Center 

vietnamcolor.vn - fashionnet.vn

Contact: 0903788646 - 0903975081

Email: Huongcolor.gstudio@gmail.com \

Office: Vietthi Company Limited (Vietnam Vision)

30, C18 Street, ward 12, Tan Binh District – Hochiminh City 

 

Pro Creative Course I Khóa học Art, Design, Creativity, Writing, Storytelling: 6 buổi/tháng (cho mỗi môn học): Học viết, thiết kế, vẽ và tìm hiểu lịch sử nghệ thuật, phương pháp tư duy, xây dựng giá trị cốt lõi của sáng tạo. Những bài giảng tạo ra những gợn sóng xung động trong tâm trí và trái tim, giúp bạn tìm thấy những nguyên tắc dẫn lối tài năng của mình đến với cái đẹp và sự sáng tạo. Khoá học là một cuốn sách hướng dẫn hành trình trải nghiệm. Đây là lời mời hít thở bầu không khí nghệ thuật tại G Studio để bạn cảm nhận cái đẹp từ cuộc sống, thiên nhiên và tâm hồn. 

HuongColor I người sáng lập G Studio là nhà thiết kế, họa sĩ và giám đốc sáng tạo, biên tập tạp chí thời trang. 1996 tốt nghiệp ngành Thiết kế tại Hanoi University of Industrial Fine Art (UIFA), sau đó Huongcolor trở thành giám đốc sáng tạo của tạp chí Đẹp. 2007 cô sáng lập công ty truyền thông, quảng cáo Vietnam Vision (Vietthi Company Limited). Năm 2010, cô được bổ nhiệm giám đốc nội dung của Elle Magazine. 2016 sáng lập Vietnam Designer Fashion Week (VDFW). 2021 thành lập G_studio tư vấn chiến lược và định hướng sáng tạo, hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, thiết kế, nghệ thuật.

Moving in Style - Vespa, phong cách là mãi  mãi

Moving in Style - Vespa, phong cách là mãi mãi

Brand Story Vì sao nhiều thế hệ vẫn yêu Vespa, từ khi chiếc xe đầu tiên xuất hiện năm 1946. Vespa cũng như thời trang, đã luôn truyền cảm hứng và niềm vui sống cho nhiều thế hệ yêu cái đẹp, gắn với phong cách sống độc đáo.

75 năm, Vespa vẫn luôn quyến rũ!

75 năm, Vespa vẫn luôn quyến rũ!

Brand Story Vespa đồng nghĩa với tự do, năng lượng trẻ trung, tính ngẫu hứng, màu sắc của tuổi trẻ. Suốt 75 năm qua, với thiết kế độc bản chưa bao giờ lỗi thời, Vespa đã luôn đồng hành với những xu hướng và phong trào đương đại; song hành với văn hóa, nghệ thuật, tình yêu. Vespa là biểu tượng nổi bật nhất của nước Ý, một biểu tượng thiết kế công nghiệp trên thế giới, trường tồn cùng thời gian.

75 Năm Vespa: Những chiếc xe đã tạo nên lịch sử

75 Năm Vespa: Những chiếc xe đã tạo nên lịch sử

Brand Story Thật khó để chọn ra một biểu tượng Vespa cho tất cả các dòng Vespa trong hơn 60 năm qua. Một vài chiếc vẫn được săn lung bởi những người sưu tâm bởi chúng thuộc một dòng đặc biệt nào đó, hoặc vì chúng nhanh chóng bị thay thế bởi những phiên bản sau, và được bán với giá khá cao trên thị trường, một hoạt động khá phổ biến trên thế giới. Những chiếc khác, được sản xuất với số lượng lớn hơn hoặc tồn tại trên thị trường lâu hơn, là những mẫu xe cổ điển, đã để lại dấu ấn trong lịch sử của phương tiện hai bánh.


VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

Pro_Creative ĐI & VỀ, ĐI để vẽ nên màu của mình, chúng ta là Màu Việt Nam. Khi người nghệ sĩ chọn chất liệu, họ say mê bề mặt của giấy, toan, đất, vải, vóc, sơn hay bất kỳ kết cấu nào tạo ra cảm xúc để sáng tạo. Người thưởng ngoạn hít thở sâu, nhắm mắt, lắng nghe từ trực giác, mở mắt để thấu cảm màu sắc, hình, khối, vẻ quyến rũ từ chất liệu, tài năng của người nghệ sĩ, hòa nhịp làm nên câu chuyện sáng tạo. Khi bắt đầu chạm, sẽ hiểu rồi yêu, điều này vô cùng quý giá cho hành trình khám phá nghệ thuật ĐI & VỀ, ĐI của mỗi người.

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

Storytelling Tính xác thực và độc đáo là tiền tệ của thế giới nghệ thuật. Một Van Gogh giả không có ý nghĩa gì, nhưng một Renoir thật có nghĩa là tất cả. Tuy nhiên, giống như mọi hoạt động theo đuổi sáng tạo, AI có khả năng phá vỡ thế giới nghệ thuật, cả quá khứ lẫn hiện tại. AI, được hỗ trợ bởi các bộ dữ liệu được tuyển chọn, đang tự định vị mình là một công cụ để hiểu rõ hơn về lịch sử nghệ thuật và là phương tiện mới cho các nghệ sĩ trong tương lai.

Subscription

Fashionnet

Follow us