288
27 Tháng 08 7:58 pm

11 phong cách thời trang ấn tượng từ những series phim hay nhất năm 2019

 Có lẽ chúng ta ai cũng từng có lần cày hết cả một series ưu thích của mình trong một đêm trên Netflix, Crave… Nhưng liệu bạn có nhận ra rằng, thật ra những nhân vật trong các bộ phim đó ảnh hưởng rất lớn đển phong cách thời trang của chúng ta không?

Nền tảng phân tích thời trang Lyst và trang web chia sẻ hình ảnh Pinterest đã kết hợp dữ liệu với nhau và phân tích để cho ra được danh sách 11 cái tên gây ảnh hưởng lớn nhất trên màn ảnh hiện tại. Lượng thông tin này được tổng hợp từ hơn 306 triệu người dùng quốc tế hàng tháng từ tháng 1 cho đến tháng 8 năm nay.

Dưới đây danh sách những phong cách phối đồ xếp theo thứ tự được tìm kiếm nhiều nhất. 

Villanelle trong Killing Eve

Không quá bất ngờ khi Villanelle đứng đầu danh sách với những bộ âu phục đầy thanh lịch, chiếc váy Molly Goddard quyến rũ và những bộ pyjama họa tiết vô cùng đặc trưng. Theo thống kê, số lượt tìm kiếm về phong cách thời trang của cô ấy tăng 1060% trên Pinterest,và trên Lyst cũng có một xu hướng tương tự đối với các từ khóa liên quan như bộ trang phục Chloé ( tăng 32%), Rosie Assoulin (tăng 49%), váy da ( tăng 48%) và bộ jumpsuit của Diana von Furstenberg ( tăng 29%) trải dài từ tháng 4 đến tháng 5.

Sabrina Spellman trong The Chilling Adventures of Sabrina

 Dẫu là một tân binh trong thế giới phim ảnh xô bồ, Sabrina Spellman do Kiernan Shipka thủ vai đã nhanh chóng say đắm khán giả với phong cách độc đáo của cô. Những con số trên Pinterest cho thấy, số lượt tìm kiếm về phong cách của Sabrina tăng một cách đột biến: 7,450% và sau khi mùa 2 của chương trình này được công chiếu thì những món đồ ưu thích của Sabrina như áo sweater bó, sweater của Fair Isle và váy caro được quan tâm nhiều hơn trên nền tảng Lyst.

Renata Klein trong Big Little Lies

Renata đóng một vai trò rất nổi bật trong mùa hai của Big Little Lies, và tủ đồ của cô ấy cũng thể hiện điều này. Thống kê của Lyst cho thấy lượng tìm kiếm của chiếc đầm Zodiac đỏ của Roland Mouret tăng 87%, và chiếc áo khoác Delen mà Klein mặc vài tuần sau đó cũng tăng 23%. Trong khi đó ở Pinterest, lượt lưu về các bộ trang phục trong Big Little Lies cũng tăng vọt với 490% so với năm trước.

Jane Villanueva trong Jane The Virgin

Vào thời điểm công chiếu mùa cuối cùng của chương trình, số lượt tìm kiếm phong cách của Jane tăng 85% trên Pinterest và hơn 7000 lượt tìm kiếm về chiếc váy ngắn Heather của Zimmerman mà cô đã mặc trên Lyst.

Tan France trong Queer Eye

Phong cách bỏ áo vô quần French Tuck nổi tiếng ngày nay bắt nguồn từ chương trình này. Theo số liệu thống kê,” Phong cách của Tan đã dẫn tới những sự tăng trưởng lớn nhất về số lượt tìm kiếm trên Lyst.”. Sau khi tập đầu tiên của mùa bốn được trình chiếu, số lượt tìm kiếm về áo sơ mi nam kẻ sọc tăng 39% so với tháng trước, âu phục nam tăng 11% và trên Pinterest, những bức hình của áo polo họa tiết thu hút sự quan tâm nhiều hơn 58%.

Veronica Lodge trong Riverdale

Có thể nói, nét đẹp của Blair Waldorf là bất tử, và sự nhảy vượt về số lượng tìm kiếm phong cách của Veronica Lodge là minh chứng cho điều đó. Chiếc áo choàng caro Topshop đã hết hàng trong vòng một tuần sau khi Veronica khoác lên mình trong mùa 3 của series truyền hình nổi tiếng này. Lượt tìm kiếm về chiếc váy Ba%sh tăng 55% trong tháng 5 và bộ váy tanner của Alice+Olivia’s tăng 60% trên Lyst chỉ trong 48 tiếng sau khi lên sóng . Trong khi đó ở Pinterest, những chiếc váy xếp li cũng thu hút sự quan tâm của mọi người với 29% gia tăng trong lượt tìm kiếm. 

Fleabag trong Fleabag

Ngay sau khi tập đầu của mùa hai chương trình này chính thức ra mắt, hơn 500 người đã tìm cụm từ khóa “Fleabag jumpsuit” trên Lyst, Pinterest cũng tương tự vậy với sự tăng trưởng 460% ở số lượt tìm kiếm bộ jumsuit đen hở lưng vào tháng 6 vừa qua. Nhìn chung, ta có thể thấy sự quan tâm tới nhân vật Fleabag tăng vượt bậc như thế nào qua con số 4757%.

Eric Effiong trong Sex Education

Đôi Nike’s PG 2 màu tím rực rỡ mà Eric mang trong 1 tập của chương trình đã thổi lên một làn sóng streetwear mạnh mẽ khi mà số lượt tìm kiếm của đôi giày cùng tên tăng xấp xỉ 14% trong giai đoạn tháng 1 đến tháng 3. Trong cùng khoảng thời gian đó, số lượt tìm kiếm của bộ thể thao tracksuits cùng màu cũng tăng 22%. Chiếc áo thun len họa tiết hình hổ đã gây nhiều sự chú ý nhất với hơn 40% tăng trưởng trong lượt tìm kiếm ở Lyst và 44% ở Pinterest.

Zoey Johnson trong Grown-Ish 

Có thể thấy rằng phong cách thực tập viên trẻ trung, thư sinh rất hợp với nhân vật của Yara Shahidi khi phong cách của Zoey được tìm kiếm nhiều hơn 28% sau khi mùa hai của chương trình được phát sóng. Một số cụm từ khóa chi tiết được tìm kiếm nhiều  hơn sau khi xuất hiện trong chương trình bao gồm bộ jumper Lilo Striped Cat của Zadig & Voltaire, chiếc áo hoa văn báo đốm của Diane von Furstenberg và bộ overall chấm bi từ Topshop.” Chúng trở thành những kẻ được săn đón nhất trên Lyst trong tháng 7 với lượng bán ra đáng kinh ngạc.”, trích từ bản thống kê.

Ava Jalali trong Pretty Little Liars: The Perfectionists

Pretty Little Liars vốn nổi tiếng với phong cách thời trang đặc trưng của các nhân vật trong phim và spin-off The Pretty Little Lies cũng không làm những tín đồ thời trang phải thất vọng. Lượt tìm kiếm phong cách của Ava tăng vượt bậc với gần 9160% trên Pinterest trong khi đó ở Lyst, số lượt tìm kiếm cho chiếc váy màu velvet xếp nếp của cô cũng tăng 37% sau khi nó xuất hiện trên màn ảnh và lượt tìm kiếm của hiếc áo choàng Kelly Cape của L’Agence K cũng tăng 44% so với cùng kỳ năm ngoái.

Eleven trong Stranger Things

Những bộ quần áo mang hơi hướng những năm 80’s trong mùa ba của chương trình đã truyền cảm hứng cho các tín đồ thời trang theo dõi nó với số lượt lưu lại các bức hình của Eleven trên Pinterest tăng 28% so với trước đó. Số liệu thống kê của Lyst cũng cho thấy rằng lượt tìm kiếm những chiếc quần yếm cũng tăng 57% sau khi Eleven áp dụng nó trong trang phục của mình. Cụm từ khóa “ áo thun của Eleven” cũng được hơn 1000 người tìm kiếm ngay trong tháng đầu tiên trình chiếu mùa mới của chương trình.

Nguồn Fashion Magazine - Bài Chip Phan

FASHIONNET là một ngôi nhà lạc quan, sống động nhưng tràn đầy cảm xúc, với sự ấm áp, thân tình. Fashionnet, nơi chiếu những bộ phim tuyệt vời, những buổi gặp gỡ yêu thương củanhững người yêu nghệ thuật, champagne, trà và lụa. FASHIONNET là thời trang, làm đẹp, nhiếp ảnh, hội họa là một nguồn vui sống tích cực và sinh động, vì phụ nữ hạnh phúc thì thế giới mới tốt đẹp. Fashionnet tại 7 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phưòng Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 406 8088

Miền ký ức: Phim về nghi thức tang lễ Việt Nam công chiếu tại liên hoan phim Berlin 2022

Miền ký ức: Phim về nghi thức tang lễ Việt Nam công chiếu tại liên hoan phim Berlin 2022

Movies Memoryland (Miền Ký ức) là một bộ phim Việt Nam được chiếu 6 suất ở Liên hoan phim Berlin và được mời tham dự chiếu ở MOMA. Được đạo diễn bởi Bùi Kim Quy, cách bộ phim khai thác các nghi thức tang lễ truyền thống đã thể hiện mối quan hệ cần thiết nhưng đôi khi cũng mâu thuẫn giữa truyền thống và hiện đại.

7 bộ phim thời trang giật gân đáng xem bên cạnh House of Gucci

7 bộ phim thời trang giật gân đáng xem bên cạnh House of Gucci

Movies Những thước phim kịch tính và đầy “drama” luôn có một sức hút khó cưỡng, đặc biệt khi lấy bối cảnh thế giới thời trang xa xỉ. Những cái tôi cao vút trời, những tham vọng vô đáy, sự ghen ghét, đố kị hay những cái chết bí ẩn là những chủ đề càng trở nên hấp dẫn hơn khi đi kèm với những khoảnh khắc thời trang kinh điển


VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

Pro_Creative ĐI & VỀ, ĐI để vẽ nên màu của mình, chúng ta là Màu Việt Nam. Khi người nghệ sĩ chọn chất liệu, họ say mê bề mặt của giấy, toan, đất, vải, vóc, sơn hay bất kỳ kết cấu nào tạo ra cảm xúc để sáng tạo. Người thưởng ngoạn hít thở sâu, nhắm mắt, lắng nghe từ trực giác, mở mắt để thấu cảm màu sắc, hình, khối, vẻ quyến rũ từ chất liệu, tài năng của người nghệ sĩ, hòa nhịp làm nên câu chuyện sáng tạo. Khi bắt đầu chạm, sẽ hiểu rồi yêu, điều này vô cùng quý giá cho hành trình khám phá nghệ thuật ĐI & VỀ, ĐI của mỗi người.

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

Storytelling Tính xác thực và độc đáo là tiền tệ của thế giới nghệ thuật. Một Van Gogh giả không có ý nghĩa gì, nhưng một Renoir thật có nghĩa là tất cả. Tuy nhiên, giống như mọi hoạt động theo đuổi sáng tạo, AI có khả năng phá vỡ thế giới nghệ thuật, cả quá khứ lẫn hiện tại. AI, được hỗ trợ bởi các bộ dữ liệu được tuyển chọn, đang tự định vị mình là một công cụ để hiểu rõ hơn về lịch sử nghệ thuật và là phương tiện mới cho các nghệ sĩ trong tương lai.

Subscription

Fashionnet

Follow us