Tương lai của làm đẹp là quay về với cá tính riêng
Beauty Hãy quên hết Mascara và 12 bước làm đẹp thông thường của bạn đi, và tiến đến năm 2020 bằng những phương pháp chăm sóc sắc đẹp tự nhiên. Muốn là người hiểu biết và đi đầu xu hướng hãy đọc bài viết dưới đây:
Bây giờ, bạn hãy tưởng tượng rằng bạn sẽ sở hữu một "chiếc gương" có khả năng giúp bạn lựa chọn quá trình chăm sóc da và DNA - sản phẩm cá nhân đáp ứng đuợc nhu cầu mà gen bạn cần.
Trên thực tế, tất cả những thứ như vậy chỉ mới là số ít, trong những sản phẩm dự định của “future of beauty” white paper. Là mọi sản phẩm làm đẹp đều quay lại với các giá trị tự nhiên, đề cao cá tính riêng, bản sắc vẻ đẹp ở mỗi quốc gia, không đồng hóa bằng phẫu thuật thẩm mỹ hay cách chăm sóc cào láng, mịn mượt như hiện nay.
Hãy xem qua phần giới thiệu nhỏ trong bản báo cáo của chúng tôi được tư duy và nghiên cứu bởi đội làm đẹp, sự biến đổi này có thể tạo ra nền tảng của vẻ đẹp chỉ trong vài năm sắp tới làm tăng vẻ tự nhiên. Với sản phẩm hoà tan ít nước, đồ trang điểm được làm từ màu tự nhiên của cây cối.
Cùng với sự ký kết chiến dịch Greenpeace Detox vào năm 2020, các hãng mỹ phẩm khác nhau đuợc khuyến khích loại bỏ các chất hoá học ra khỏi sản phẩm từ dự các dự án với công nghệ sản xuất cũ. Trong ngành công nghiệp làm đẹp, các tổ chức đang tìm kiếm những thành phần thân thiện với môi trường và cách chế biến chúng hợp lí, cũng như nuôi dưỡng kiến thức về thử thách môi trường. Người tiêu thụ với thử nghiệm gen được phát minh, chứng tỏ sản phẩm làm đẹp thăng tiến về mặt tư duy và công nghệ, lại tận dụng lợi thế sản phẩm có thể được giao bán rộng rãi trên mạng, vật phẩm tự nhiên đơn lẻ ra cũng đóng một vai trò khác, tập trung chủ yếu vào giáo dục, từ các sự kiện được tổ chức, và tiêu chí làm sao có thể mang bạn bước ra cửa hàng của họ sau khi dùng thử từ việc mua hàng online.
Năm ngoái, Charlotte Tilburty tung ra sản phẩm chưa chính thức mang tên “gương thần” ở cửa hàng tại vuơng quốc Anh Wesfield, công cụ được sử dụng như một trợ lí để thử trang điểm. Về phần chăm sóc da, có cuộc họp và hợp tác kinh doanh với chuyên viên làm đẹp vẫn là xu huớng hiện nay. Chiến dịch của thế hệ mới "cá tính mới" được dựa trên gen di truyền - sản sinh ra các sản phẩm cá tính để có thể phù hợp với mỗi người và DNA của họ. DNA nghiễm nhiên trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong thời đại này. Được tạo ra bởi nhiệt huyết của nhóm tiên phong và xu hướng sức khỏe hiện nay, người tiêu dùng sẽ nhận đuợc danh sách những thành phần chăm sóc da rất "khoa học" cho riêng họ, sản phẩm sẽ được khuyên dùng dựa theo DNA của người tiêu thụ ngay cả khi đó là miếng dặm phấn má.
THEO WGSN #VDFWBeautytrend2017