288
05 Tháng 06 1:27 pm

Trang điểm từ chiếc bút màu tuổi ấu thơ

 Bộ sưu tập của nhãn hàng sáp màu nổi tiếng Crayola và thương hiệu ASOS gồm 58 sản phẩm trang điểm lấy cảm hứng từ màu vẽ bao gồm son môi, chuốt mi đa sắc, bảng phấn mắt hay 24 cây sáp màu cho khuôn mặt được tạo ra nhằm mục đích nâng cao cá tính bản thân và khuyến khích sự sáng tạo vô hạn

Trong khi Crayola đang là từ khoá xu hướng trong làng thời trang 2018 thì lĩnh vực làm đẹp, trang điểm cũng không phải một ngoại lệ. Tâm hồn bạn là một đứa trẻ, vẫn luôn yêu thích sự mới lạ, những cuốn sách tô màu tuổi thơ ấu, phá vỡ mọi luật lệ, mọi lý thuyết và khuôn khổ màu sắc, thì sự kết hợp tuyệt vời từ hãng sáp màu nổi tiếng Crayola và thương hiệu Asos sinh ra dành cho bạn. Đây là bộ sưu tập bao gồm 58 sản phẩm vô cùng sinh động dành cho mắt, môi, gò má và những chiếc bút highlight lấy cảm hứng từ hộp bút màu.

Ngôi sao của bộ sưu tập bao gồm 95 sắc thái cầu vồng, bút sáp màu dành cho khuôn mặt, thỏi son môi đổi màu, bảng màu mắt, highlighter lấp lánh ánh nhũ và bộ phấn má. Được thiết kế như những hộp bút màu mà ai trong số chúng ta cũng sở hữu khi còn đi học, bạn sẽ một lần nữa được tô vẽ, tự do, phóng khoáng. Bạn là người quyết định bức tranh của mình sẽ có màu sắc thế nào và tinh thần ra sao. Ngoài ra, hai thương hiệu cũng cho ra mắt ba màu mascara độc đáo dành cho mùa Hè rực rỡ. Đặc biệt hơn, tất cả đều được làm từ tự nhiên và không gây hại cho sức khoẻ.

Tất nhiên, nhắc tới Crayola, người ta sẽ nhớ tới bảng màu mạnh mẽ, mang ánh huỳnh quang và sắc tố cao, như màu xanh “thiên thể vũ trụ”, màu tím “cà tím”, màu vàng “quả anh đào” hay màu hồng “trái cherry”. Dựa trên tinh thân lầu đời của Crayola, dòng sản phẩm này được tạo ra nhằm nâng cao cá tính bản thân và khuyến khích sự sáng tạo vô hạn.

Đây không phải là lần đầu tiên Crayola có bước đi đột phá trong giới làm đẹp. Đầu năm 2017, công ty 133 tuổi gia nhập hãng mỹ phẩm Clinique và cho ra mắt sản phẩm son dưỡng màu. Vài tháng sau đó, nhãn hiệu tiếp tục cộng tác với Sally Hansen để sản xuất bộ sưu tập sơn móng tay với màu sắc mạnh mẽ, rất “Crayola” như tím Violet, hồng đỏ dâu tươi, cam ánh hoàng hôn, hồng cẩm chướng hay xanh quả táo Úc.

Dòng mỹ phẩm trang điểm của Crayola và ASOS chính thức ra mắt vào ngày 4 tháng 6 vừa qua. 

Bài Chi Hoàng - Nguồn Internet

Hãy trở thành thành viên của FASHIONNET để đạt được lợi ích từ tin tức xu hướng thời trang thường nhật, phân tích bán lẻ, trở thành người tiêu thụ sáng suốt và nhận đuợc sự tư vấn từ dịch vụ Personal Styling của chúng tôi. 7 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé Quận 1. Hotline: 0934068088

 
Vật liệu sinh học: Tương lai sản xuất bao bì ngành làm đẹp?

Vật liệu sinh học: Tương lai sản xuất bao bì ngành làm đẹp?

Beauty Ngành làm đẹp hiện nay đang nỗ lực tìm cách để tái chế chai lọ đựng sản phẩm của mình để tránh gây những tác hại tiếp tục đến môi trường. Có thể nhận thấy, tính bền vững giờ đây không chỉ được ứng dụng trong ngành thời trang, mà còn đang dần được quan tâm bởi số đông công chúng. Hãy cùng FNN khám phá những chất liệu sáng tạo mà các nhà khoa học, nghiên cứu trên thế giới đang áp dụng một cách đầy sáng tạo để phát triển ngành công nghiệp làm đẹp bền vững trong tương lai.

Những tổn thương mang tên cái đẹp

Những tổn thương mang tên cái đẹp

Beauty Mỹ phẩm và các mặt hàng chăm sóc sắc đẹp hằng ngày của phụ nữ đang được sản xuất và đóng gói với vô số loại hoá chất độc hại, liên quan tới nhiều vấn đề sức khoẻ


VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

Pro_Creative ĐI & VỀ, ĐI để vẽ nên màu của mình, chúng ta là Màu Việt Nam. Khi người nghệ sĩ chọn chất liệu, họ say mê bề mặt của giấy, toan, đất, vải, vóc, sơn hay bất kỳ kết cấu nào tạo ra cảm xúc để sáng tạo. Người thưởng ngoạn hít thở sâu, nhắm mắt, lắng nghe từ trực giác, mở mắt để thấu cảm màu sắc, hình, khối, vẻ quyến rũ từ chất liệu, tài năng của người nghệ sĩ, hòa nhịp làm nên câu chuyện sáng tạo. Khi bắt đầu chạm, sẽ hiểu rồi yêu, điều này vô cùng quý giá cho hành trình khám phá nghệ thuật ĐI & VỀ, ĐI của mỗi người.

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

Storytelling Tính xác thực và độc đáo là tiền tệ của thế giới nghệ thuật. Một Van Gogh giả không có ý nghĩa gì, nhưng một Renoir thật có nghĩa là tất cả. Tuy nhiên, giống như mọi hoạt động theo đuổi sáng tạo, AI có khả năng phá vỡ thế giới nghệ thuật, cả quá khứ lẫn hiện tại. AI, được hỗ trợ bởi các bộ dữ liệu được tuyển chọn, đang tự định vị mình là một công cụ để hiểu rõ hơn về lịch sử nghệ thuật và là phương tiện mới cho các nghệ sĩ trong tương lai.

Subscription

Fashionnet

Follow us