Burberry Pre-Fall 2020: Khẳng định vị thế hàng đầu Anh Quốc
Fashion_net Với kiến thức sâu rộng về mảng đồ dạ tiệc, Riccardo Tisci đã đưa thương hiệu thời trang lớn nhất Anh Quốc trở thành một phần không thể thiếu đối với các minh tinh tài tử. Trong bộ sưu tập lần này, Burberry không bị giới hạn bởi 1 ý tưởng nào mà có khả năng phục vụ mọi thế hệ vào bất kì thời điểm nào trong năm
Mục tiêu chính của Burberry đối với cả nam lẫn nữ trong bộ sưu tập Pre-Fall lần này là rất thách thức bởi vì Riccardo Tisci muốn phổ cập kiến thức thời trang trên phạm vi toàn thế giới. Có lẽ đây là lí do ông đã chọn họa tiết chiếc bản đồ khổng lồ trên những mẫu quần áo xếp li,rủ xuống và patch-worked. Bộ sưu tập của ông không bị giới hạn bởi 1 ý tưởng nhất định nào cả và nó đại diện cho thương hiệu thời trang lớn nhất của Anh Quốc, phục vụ mọi thế hệ vào bất kì thời điểm nào trong năm.
Tuy với phạm vi khách hàng rộng như vậy, Tisci luôn thể hiện sự khác biệt của mình với những bộ trang phục đồng quê cổ điển tinh tế, những bộ streetwear truyền cảm hứng, tất cả đều có trong thế giới Burberry. Khi gia nhập Burberry, ông đã hứa hẹn rằng sẽ mở rộng mảng đồ dạ tiệc với kiến thức sâu rộng của ông. Và giờ đây, những bộ vest của Burberry là không thể thiếu đối với những tài tử trên thảm đỏ, và thế giới đầm dạ tiệc của nữ thì còn phong phú hơn nữa. Như một tiết mục biểu diễn được lên kế hoạch một cách cẩn thận liền mạch, danh sách đầm dạ tiệc cho nữ gồm từ óng ánh bạc với chiếc váy hở lưng cho tới chiếc đầm plissé dài ngang đầu gối màu hồng pastel điểm xuyến bởi những chi tiết ống tay mang hơi hướng trung cổ và không thể thiếu những bộ váy đen cổ điển được thiết kế hài hòa, khéo léo. Burberry cũng không bỏ qua những chiếc quần tây khi ra mắt chiếc áo choàng họa tiết đi kèm với chiếc thắt lưng vàng sang trọng, hay sự kết hợp layer giữa chiếc áo choàng tua rua, áo tabard và quần tây bó.
Họa tiết caro ít được xuất hiện trong bộ sưu tập lần này của Burberry, nhưng tình yêu nước của Tisci vẫn được thể hiện theo những cách khác. Khi thời trang đang ưu chuộng sự bất cân đối, Chiếc áo poncho caro kẻ màu cam mặc chung với bộ tunic suit thể hiện truyền thống nhưng không hề lỗi thời.
Chiếc áo khoác car coat màu beige đi kèm với áo puffer nâu chocolate và bên trong cùng là chiếc áo sơ mi kẻ dọc xanh-trắng mang lại vẻ ngoài vô cùng nam tính. Các thiết kế nam của Burberry có chút gì đó ảnh hưởng bởi nền thời trang nước Ý - thứ thời trang mà những người đàn ông vương quốc Anh thường hướng theo và sẵn sàng bỏ tiền ra mua.
Econyl outerwear bao gồm những chiếc áo choàng ngoài dành cho nam có chất liệu làm từ sợi tổng hợp đặc trưng của hãng, thứ được tái chế từ các chất thải như lưới đánh cá, thảm trải sàn và các mảnh vải vụn. Đây là một trong nhiều cống hiến của Burberry đối với nền kinh tế tuần hoàn quan trọng hiện nay. Vào thời điểm mà vấn đề môi trường đang là chủ đề nóng trong tâm trí mỗi người thì lựa chọn sử dụng những nguyên liệu thay thế giảm thải khí carbon quả là lựa chọn đúng đắn.
Nguồn Vogue- Bài PD
FASHIONNET là một ngôi nhà lạc quan, sống động nhưng tràn đầy cảm xúc, với sự ấm áp, thân tình. Fashionnet, nơi chiếu những bộ phim tuyệt vời, những buổi gặp gỡ yêu thương củanhững người yêu nghệ thuật, champagne, trà và lụa. FASHIONNET là thời trang, làm đẹp, nhiếp ảnh, hội họa là một nguồn vui sống tích cực và sinh động, vì phụ nữ hạnh phúc thì thế giới mới tốt đẹp. Fashionnet tại 7 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phưòng Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 406 8088