288
16 Tháng 05 9:01 pm

"Vườn hoa điên dại" từ lối sống tư bản tới thời trang organic

 Từ những trang phục làm bằng sợi hữu cơ, lấy cảm hứng lối sống tư bản Anh cho đến nghệ thuật avant-garde và hoạ tiết ảo giác, tất cả làm nên một "Vườn hoa điên dại" độc đáo mà tinh tế trong BST mới nhất của & Other Stories Hè 2018

Chúng ta vẫn dễ dàng tìm thấy những thiết kế thời trang cùng hình ảnh các loài hoa được phổ biến tại các sàn diễn lớn hay trên kệ của nhiều thương hiệu phổ thông như Topshop và Mango. “& Other Stories” đã đưa thời trang hoa lá lên một tầm cao mới với BST “Garden Gone Wild” mùa hè 2018.

Nhà mốt bán lẻ này đã có một sự kết hợp tuyệt vời với công ty nội thất và lối sống Anh mang tên House of Hackey, nơi đã sản xuất ra những tác phẩm đẹp và sống động nhất với các mẫu in về màu sắc của mùa hè. Một điều đặc biệt hơn nữa, toàn bộ các sản phẩm váy, quần, áo khoác và phụ kiện sẽ đều được làm từ sợi bông hữu cơ và chất liệu Tencel (một loại vải tạo ra từ sợi gỗ tái chế có độ bền cao).

& Other Stories, cũng giống như COS, là một cái tên dưới sự sở hữu của thương hiệu thời trang H&M. Tuy nhiên, sản xuất và thiết kế của họ lại hoàn toàn tách khỏi người chị cả, tập trung nhiều vào đối tượng khách hàng đam mê và hiểu biết về thời trang hơn.

Frieda Gormley, người đồng sáng lập của House of Hackey, đã có bài phát biểu: “Chúng tôi từ lâu đã là fan của & Other Stories và thực sự mến mộ cái cách họ tạo nên sự khác biệt của riêng mình. Tôi cảm thấy rất hào hứng và tự hào khi có cơ hội được tạo ra những sản phẩm thời trang bằng chất liệu hữu cơ. Yếu tố này đã đưa BST vượt qua cả sự quý giá”.

Ông còn cho biết ông và người cộng sự của mình Javvy M Royle đang cập nhật những mẫu in mới nhất để thể hiện được tinh thần của trang phục. “Chúng sẽ là sự kết hợp giữa truyền thống, avant-garde và psychedelia (ảo giác từ chất thức thần) được thực hiện trên tông nền dịu nhẹ của thiên nhiên và một vài những điểm nhấn màu sắc thất thường.

House of Hackey và & Other Stories sẽ có mặt tại các cửa hàng và website trực tuyến ngày 24 tháng 5 tới. 

Bài Chi Hoàng - Nguồn: Vogue

________________________________________________

G Studio 

Art Design Center 

vietnamcolor.vn - fashionnet.vn

Contact: 0903788646 - 0903975081

Email: Huongcolor.gstudio@gmail.com \

Office: Vietthi Company Limited (Vietnam Vision)

30, C18 Street, ward 12, Tan Binh District – Hochiminh City 

 

Pro Creative Course I Khóa học Art, Design, Creativity, Writing, Storytelling: 6 buổi/tháng (cho mỗi môn học): Học viết, thiết kế, vẽ và tìm hiểu lịch sử nghệ thuật, phương pháp tư duy, xây dựng giá trị cốt lõi của sáng tạo. Những bài giảng tạo ra những gợn sóng xung động trong tâm trí và trái tim, giúp bạn tìm thấy những nguyên tắc dẫn lối tài năng của mình đến với cái đẹp và sự sáng tạo. Khoá học là một cuốn sách hướng dẫn hành trình trải nghiệm. Đây là lời mời hít thở bầu không khí nghệ thuật tại G Studio để bạn cảm nhận cái đẹp từ cuộc sống, thiên nhiên và tâm hồn. 

HuongColor I người sáng lập G Studio là nhà thiết kế, họa sĩ và giám đốc sáng tạo, biên tập tạp chí thời trang. 1996 tốt nghiệp ngành Thiết kế tại Hanoi University of Industrial Fine Art (UIFA), sau đó Huongcolor trở thành giám đốc sáng tạo của tạp chí Đẹp. 2007 cô sáng lập công ty truyền thông, quảng cáo Vietnam Vision (Vietthi Company Limited). Năm 2010, cô được bổ nhiệm giám đốc nội dung của Elle Magazine. 2016 sáng lập Vietnam Designer Fashion Week (VDFW). 2021 thành lập G_studio tư vấn chiến lược và định hướng sáng tạo, hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, thiết kế, nghệ thuật.

 
Chuyến tàu viễn du Tây Bắc của NTK Lê Thanh Hoà

Chuyến tàu viễn du Tây Bắc của NTK Lê Thanh Hoà

Collection Hơi thở của núi rừng Sa Pa được NTK Lê Thanh Hòa tận dụng triệt để bằng nhiều loạt chất liệu khác nhau, không cầu kỳ nhưng đầy tinh tế, tạo nên trọn vẹn chất thơ và mãn nhãn thị giác cho BST.


VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

Pro_Creative ĐI & VỀ, ĐI để vẽ nên màu của mình, chúng ta là Màu Việt Nam. Khi người nghệ sĩ chọn chất liệu, họ say mê bề mặt của giấy, toan, đất, vải, vóc, sơn hay bất kỳ kết cấu nào tạo ra cảm xúc để sáng tạo. Người thưởng ngoạn hít thở sâu, nhắm mắt, lắng nghe từ trực giác, mở mắt để thấu cảm màu sắc, hình, khối, vẻ quyến rũ từ chất liệu, tài năng của người nghệ sĩ, hòa nhịp làm nên câu chuyện sáng tạo. Khi bắt đầu chạm, sẽ hiểu rồi yêu, điều này vô cùng quý giá cho hành trình khám phá nghệ thuật ĐI & VỀ, ĐI của mỗi người.

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

Storytelling Tính xác thực và độc đáo là tiền tệ của thế giới nghệ thuật. Một Van Gogh giả không có ý nghĩa gì, nhưng một Renoir thật có nghĩa là tất cả. Tuy nhiên, giống như mọi hoạt động theo đuổi sáng tạo, AI có khả năng phá vỡ thế giới nghệ thuật, cả quá khứ lẫn hiện tại. AI, được hỗ trợ bởi các bộ dữ liệu được tuyển chọn, đang tự định vị mình là một công cụ để hiểu rõ hơn về lịch sử nghệ thuật và là phương tiện mới cho các nghệ sĩ trong tương lai.

Subscription

Fashionnet

Follow us