288
08 Tháng 04 4:12 pm

Những điều bạn nên biết về sự kết hợp giữa Chanel x Pharrell

 Pharrell đã tung video clip quay những chế tác đầu tiên của mình với Chanel. Đây là tất cả những gì bạn cần biết về sự kết hợp tinh tế này.

Quay trở về với tháng 10 năm 2018 ở Bankok. Trong chuyến hành trình của Chanel vào năm 2018, Pharrell William xuất hiện rất nổi bật cùng chiếc áo hoodie đính logo màu vàng, đây chính là sản phẩm đầu tiên của anh kết hợp cùng Chanel, dự kiến ra mắt vào mùa xuân 2019.






Vào chủ nhật ngày 24 tháng 3 năm 2019, trong vòng một vài ngày trước khi sản phẩm được bày bán ở cửa hàng chanel thuộc đất Seoul, anh đã chia sẻ bộ sưu tập của mình lên trang mạng instagram. Theo như bạn thấy trong video quảng bá, bộ sưu tập được thiết kế dành cho cả nam lẫn nữ, được đính hạt trang sức lộng lẫy (bao gồm cả chuỗi ngọc của Pharrell được tung ra trên thảm đỏ Oscar 2019), áo len thêu Chanel Pharrell, áo choàng tắm, áo hoodie tôn dáng, kính râm có hiệu ứng gương cùng chiếc túi Chanel quen cổ điển có hai chữ C bắt chéo. Anh nhấn mạnh đoạm: “Karl đặt tên cho bộ sưu tập là #CHANELPHARRELL.” Trên Instagram.

Một nhà thiết kế Pháp và Pharrell đã hợp tác với cặp đôi huấn luyện viên vào tháng 10 2017, để tạo ra đôi giày sneaker lấy cảm hứng từ loại cổ điển nhất cho cửa hàng mới của mình.

Nguồn Vogue - Bài dịch Giang Lê

FASHIONNET là một ngôi nhà lạc quan, sống động nhưng tràn đầy cảm xúc, với sự ấm áp, thân tình. Fashionnet, nơi chiếu những bộ phim tuyệt vời, những buổi gặp gỡ yêu thương củanhững người yêu nghệ thuật, champagne, trà và lụa. FASHIONNET là thời trang, làm đẹp, nhiếp ảnh, hội họa là một nguồn vui sống tích cực và sinh động, vì phụ nữ hạnh phúc thì thế giới mới tốt đẹp. Fashionnet tại 7 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phưòng Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 406 8088

 

Chuyến tàu viễn du Tây Bắc của NTK Lê Thanh Hoà

Chuyến tàu viễn du Tây Bắc của NTK Lê Thanh Hoà

Collection Hơi thở của núi rừng Sa Pa được NTK Lê Thanh Hòa tận dụng triệt để bằng nhiều loạt chất liệu khác nhau, không cầu kỳ nhưng đầy tinh tế, tạo nên trọn vẹn chất thơ và mãn nhãn thị giác cho BST.

 H&M Conscious Exclusive 2019: Tương lai bền vững của ngành thời trang

H&M Conscious Exclusive 2019: Tương lai bền vững của ngành thời trang

Collection Tính bền vững cho ngành thời trang luôn là một trong những triết lý kinh doanh mà H&M luôn hướng đến. Với mục tiêu sử dụng hoàn toàn 100% chất liệu bền vững cho tất cả sản phẩm H&M vào năm 2030, H&M sẽ chính thức ra mắt 2 BST Conscious Exclusive 2019 cùng BST Conscious Mùa xuân vào ngày 11 tháng 4 sắp tới, cùng với một sự kiện mua sắm đặc biệt diễn ra vào ngày 10 tháng 4 tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi.


VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

Pro_Creative ĐI & VỀ, ĐI để vẽ nên màu của mình, chúng ta là Màu Việt Nam. Khi người nghệ sĩ chọn chất liệu, họ say mê bề mặt của giấy, toan, đất, vải, vóc, sơn hay bất kỳ kết cấu nào tạo ra cảm xúc để sáng tạo. Người thưởng ngoạn hít thở sâu, nhắm mắt, lắng nghe từ trực giác, mở mắt để thấu cảm màu sắc, hình, khối, vẻ quyến rũ từ chất liệu, tài năng của người nghệ sĩ, hòa nhịp làm nên câu chuyện sáng tạo. Khi bắt đầu chạm, sẽ hiểu rồi yêu, điều này vô cùng quý giá cho hành trình khám phá nghệ thuật ĐI & VỀ, ĐI của mỗi người.

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

Storytelling Tính xác thực và độc đáo là tiền tệ của thế giới nghệ thuật. Một Van Gogh giả không có ý nghĩa gì, nhưng một Renoir thật có nghĩa là tất cả. Tuy nhiên, giống như mọi hoạt động theo đuổi sáng tạo, AI có khả năng phá vỡ thế giới nghệ thuật, cả quá khứ lẫn hiện tại. AI, được hỗ trợ bởi các bộ dữ liệu được tuyển chọn, đang tự định vị mình là một công cụ để hiểu rõ hơn về lịch sử nghệ thuật và là phương tiện mới cho các nghệ sĩ trong tương lai.

Subscription

Fashionnet

Follow us