H&M Conscious Exclusive 2019: Tương lai bền vững của ngành thời trang
Collection Tính bền vững cho ngành thời trang luôn là một trong những triết lý kinh doanh mà H&M luôn hướng đến. Với mục tiêu sử dụng hoàn toàn 100% chất liệu bền vững cho tất cả sản phẩm H&M vào năm 2030, H&M sẽ chính thức ra mắt 2 BST Conscious Exclusive 2019 cùng BST Conscious Mùa xuân vào ngày 11 tháng 4 sắp tới, cùng với một sự kiện mua sắm đặc biệt diễn ra vào ngày 10 tháng 4 tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi.
Nằm trong chuỗi hoạt động về thời trang bền vững của H&M trong tháng 4, sự kiện ra mắt toàn khu vực của bộ sưu tập (BST) Conscious Exclusive 2019 đã diễn ra vào ngày 3 tháng 4, tại bảo tàng Metropolitan Manila, Philippines. Sự kiện quy tụ sự góp mặt của đông đảo giới truyền thông cũng như các nhân vật gây ảnh hưởng trong lĩnh vực phát triển bền vững nói chung, và thời trang bền vững nói riêng đến từ các quốc gia Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Philippines, trong đó bao gồm các đại diện truyền thông từ Việt Nam, cùng với sự tham gia của 2 gương mặt đại sứ BST là Helly Tống và Chloe Nguyễn, khi cả hai đều xuất hiện tại sự kiện trong những thiết kế chủ đạo của BST Conscious Exclusive 2019.
Với chủ đề thời trang bền vững xuyên suốt sự kiện, hơn 80 khách mời đã có những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ và khám phá các mẫu thiết kế được làm từ 100% các chất liệu bền vững trong BST. Bên cạnh đó, sự kiện còn mang ý nghĩa góp phần thúc đẩy thời trang bền vững, khi tất cả các khách mời đều được khuyến khích mang theo quần áo không còn sử dụng nữa để đóng góp ngay tại cửa hàng.
Sự kiện dẫn dắt các khách mời đi qua nhiều hoạt động khác nhau để giới thiệu BST Conscious Exclusive 2019, cũng như các chất liệu bền vững được sử dụng để tạo nên BST lần này như là Piñatex®, Bọt BLOOM™ và Sợi Cam®. Đặc biệt, chính nhà sáng lập của chất liệu Piñatex® là tiến sĩ Carmen Hijosa đã có mặt để dẫn dắt một workshop giới thiệu chất liệu độc đáo này, Bên cạnh đó, một buổi đối thoại xoay quanh chủ đề thời trang bền vững cũng đã được diễn ra tại sự kiện với sự dẫn dắt của diễn giả Laura Francois, nhà sáng lập tổ chức Clothing The Loop, tiến sĩ Carmen Hijosa cùng với Xin Yi Wong, quản lý phát triển bền vững tại H&M Đông Nam Á.
BST được lấy cảm hứng từ việc khám phá năng lượng phục hồi của thiên nhiên, những tài nguyên khoáng sản, cây cối và thực vật đã được nhóm thiết kế chuyển thể trở thành vải dệt hoa và vải in mượt mà. Bảng màu bao gồm tím oải hương, vàng cát, xanh nước biển, xanh dầu và hồng san hô cùng màu đen, vàng kim và bạc.Tính bền vững cho ngành thời trang luôn là một trong những triết lý kinh doanh mà H&M luôn hướng đến. Với mục tiêu sử dụng hoàn toàn 100% chất liệu bền vững cho tất cả sản phẩm H&M vào năm 2030, H&M sẽ chính thức ra mắt 2 BST Conscious Exclusive 2019 cùng BST Conscious Mùa xuân vào ngày 11 tháng 4 sắp tới, cùng với một sự kiện mua sắm đặc biệt diễn ra vào ngày 10 tháng 4 tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi.Ngoài khoảng thời gian trên, hoạt động Thu gom Quần áo vẫn luôn được diễn ra ở tất cả các cửa hàng H&M tại Việt Nam, và khách hàng sẽ được tặng một phiếu ưu đãi trên một túi quần áo cũ được mang đến tại cửa hàng
Nguồn H&M
FASHIONNET là một ngôi nhà lạc quan, sống động nhưng tràn đầy cảm xúc, với sự ấm áp, thân tình. Fashionnet, nơi chiếu những bộ phim tuyệt vời, những buổi gặp gỡ yêu thương củanhững người yêu nghệ thuật, champagne, trà và lụa. FASHIONNET là thời trang, làm đẹp, nhiếp ảnh, hội họa là một nguồn vui sống tích cực và sinh động, vì phụ nữ hạnh phúc thì thế giới mới tốt đẹp. Fashionnet tại 7 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phưòng Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 406 8088