288
13 Tháng 06 10:22 am

Làng thời trang chạy đua mùa World Cup 2018

 Để chuẩn bị cho FIFA World Cup 2018, làng thời trang làm ra sức làm nóng tinh thần thể thao bằng các Bộ Sưu Tập đặc biệt và sự kết hợp độc quyền giữa các thương hiệu lớn. Từ Louis Vuitton, Gasho Rubschinskiy cho đến Umbro, Nike hay Adidas, tất cả đều cho trình làng những thiết kế bắt mắt và đáng mong đợi nhất

Để bắt kịp với FIFA World Cup 2018, làng thời trang thế giới cũng đang sôi sục chuẩn bị cho những màn ra mắt độc đáo trong mùa hội này. Từ thời trang đường phố, trang phục cho cầu thủ cho tới những hãng thời trang lớn cũng đua nhau trình làng BST độc quyền lấy tinh thần từ giải bóng lớn nhất chỉ bốn năm mới có một lần. Năm nay không chỉ có các nhãn hàng quần áo thể thao rất quen thuộc như Addidas, Nike hay New Balance, Umbro mà những nhà mốt nổi tiếng như Louis Vuitton hay Gosha Rubschinskiy cũng nhảy vào cuộc khiến cho tín đồ thời trang phải phát cuồng. Đặc biệt hơn, sự bắt tay giữa những nhãn hàng này sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Louis Vuitton BST World Cup 2018

Louis Vuitton là một ngôi nhà thời trang cao cấp, không khó hiểu khi có sự mở rộng sang lĩnh vực thể thao. Là bạn đồng hành với FIFA từ năm 2010, trong vai trò thiết kế “vali du lịch” theo nghĩa đen cho chiếc cúp World Cup, năm nay nhà mốt đã tiến xa hơn nữa để chào mừng mùa giải tại Nga với một BST toàn bộ phụ kiện bằng da màu sắc. Sản phẩm lấy cảm hứng về quả bóng chính thức của trận đấu tại WC năm 1970, kết hợp với một loạt các biến thể của túi Keepall và túi Apolo. Phổ biến trong phong cách của BST này là ba đường màu từ những miếng da Epi truyền thống của nhà Vuitton. Tưởng nhớ tới bộ môn bóng đá cổ điển, thiết kế lục giác dựa trên cuốn hồi kí lịch sử của thương hiệu này. Những thiết kế túi Keepal độc quyền lấy màu sắc từ các màu cờ của Quốc gia tham gia World Cup, tương tự với một loạt miếng gắn tag trên túi và vali. BST này sẽ được bày bán tại một số cửa hàng chọn lọc của Louis Vuitton và trên trang web từ ngày 15/6.

Gosha Rubschinskiy

Thương hiệu Gosha Rubschinskiy của Nga kết hợp cùng Adidas cho ra mắt BST đặc biệt lấy cảm hứng từ giải bóng lớn của FIFA 2018. Đây cũng chính là món quà dành cho người hâm mộ khi địa điểm tổ chức WC năm nay tại Nga. Vì lý do này, những màu sắc, hoạ tiết trong BST này được lấy cảm hứng từ cờ, màu sắc, văn hoá và ba thành phố đóng vai trò chủ nhà trong sự kiện bóng đá Quốc tế. Làm dấy lên nghi ngờ trong làng thời trang sau khi thông báo sẽ không ra mắt bất kì BST nào trong năm nay, nhà mốt Gosha Rubschinskiy lại công bố sự kết hợp độc quyền cùng Adidas ngay trước thềm FIFA WC bằng một loạt những hình ảnh sinh động và tuyệt vời với tinh thần trên sân bóng. Những bộ đồ thể thao không thể bắt mắt hơn dựa trên đặc trưng của ba thành phố chủ trì (bao gồm hai thành phố mà Gosha đã từng tổ chức sàn diễn thời trang: Saint Petersburg, Kaliningrad). Mỗi thiết kế sẽ bao gồm trọn gói áo, giày thể thao với màu cờ Nga và một quả bóng. BST Gosha Rubschinskiy x Adidas World Cup Collection 2018 sẽ được ra mắt chính thức trong ngày mai 14/6.

Kith x Adidas

KITH x Adidas lâu nay đã được biết đến là thương hiệu cộng tác tuyệt vời và luôn tạo sự bất ngờ cho người hâm mộ thời trang thể thao. Lần này, với khuynh hướng mang lại hơi hưởng của những năm 1994, Ronnie Fieg đã chính thức công bố cho BST World Cup đáng mong đợi. Mặc dù đội tuyển Quốc gia Mỹ không đủ điều kiện tham gia giải đấu, để chiều lòng fan bóng đá Hoa Kì, những thiết kế trong BST này dựa trên phong cách retro trên sân bóng từ World Cup năm 1994 được tổ chức tại nơi đây. Tuy chưa tiết lộ toàn bộ hình ảnh của BST nhưng cho đến nay, trên tài khoản Instagram, nhà thiết kế Ronnie Fieg đã “nhá hình” chiếc áo Jersey cổ điển, áo khoác sao sọc đặc trưng của Mỹ những năm 90, đôi giày Ultra Boost vàng đồng và một chiếc khăn choàng. Các thiết kế với các màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, trắng, xanh dương.

Giày cờ Quốc tế Nike

Tất nhiên, Nike không thể nằm ngoài cuộc chạy đua này. Nhà mốt thời trang thể thao lâu đời đã cho ra mắt thiết kế vô cùng độc đáo, đôi giày của FIFA World Cup 2018. Combo đặc biệt này bao gồm dòng Air Max Plus, Air Max 90 và giày cho bộ môn thể thao Zoom Spiridon. Trên thân giày là toàn bộ các lá cờ của các Quốc gia tham gia World Cup, với điểm nhấn bởi nhũ lấp lánh và đường màu bạc. Những thiết kế giày hứa hẹn cuộc đổ bộ mạnh mẽ trong làng thời trang sắp tới, ra mắt vào ngày 14/6 sắp tới.

Umbro x Akomplice World Cup Collection

Một trường hợp nữa của thời trang thể thao mùa World Cup đáng để chờ đợi chính là BST của Umbro x Akomplice, nhà thiết kế của Quốc gia Anh, mùa Xuân Hè 2018 với các thiết kế phù hợp với thời trang đường phố. Dựa trên cảm hứng từ lối sống đường phố và tinh thần của những bộ môn vua chúa như bóng đá, BST là sự góp nhặt của tinh thần thể thao từ áo bóng đá và quần short, áo jacket vải nỉ, quần thấm mồ hôi và áo hoodies, tất cả đều có sự rung cảm từ các thiết kế ở thập niên 80. Một chủ đề được in ấn, chạy xuyên suốt trên các thiết kế, là việc sử dụng đối lập trong từ ngữ: tích cực như Tình yêu, Tin cậy, và Từ bi và tiêu cực như Sợ hãi, Ghét bỏ, Lòng tham.

Bài Chi Hoàng - Nguồn Internet

Hãy trở thành thành viên của FASHIONNET để đạt được lợi ích từ tin tức xu hướng thời trang thường nhật, phân tích bán lẻ, trở thành người tiêu thụ sáng suốt và nhận đuợc sự tư vấn từ dịch vụ Personal Styling của chúng tôi. 7 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé Quận 1. Hotline: 0934068088

Chuyến tàu viễn du Tây Bắc của NTK Lê Thanh Hoà

Chuyến tàu viễn du Tây Bắc của NTK Lê Thanh Hoà

Collection Hơi thở của núi rừng Sa Pa được NTK Lê Thanh Hòa tận dụng triệt để bằng nhiều loạt chất liệu khác nhau, không cầu kỳ nhưng đầy tinh tế, tạo nên trọn vẹn chất thơ và mãn nhãn thị giác cho BST.


VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

Pro_Creative ĐI & VỀ, ĐI để vẽ nên màu của mình, chúng ta là Màu Việt Nam. Khi người nghệ sĩ chọn chất liệu, họ say mê bề mặt của giấy, toan, đất, vải, vóc, sơn hay bất kỳ kết cấu nào tạo ra cảm xúc để sáng tạo. Người thưởng ngoạn hít thở sâu, nhắm mắt, lắng nghe từ trực giác, mở mắt để thấu cảm màu sắc, hình, khối, vẻ quyến rũ từ chất liệu, tài năng của người nghệ sĩ, hòa nhịp làm nên câu chuyện sáng tạo. Khi bắt đầu chạm, sẽ hiểu rồi yêu, điều này vô cùng quý giá cho hành trình khám phá nghệ thuật ĐI & VỀ, ĐI của mỗi người.

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

Storytelling Tính xác thực và độc đáo là tiền tệ của thế giới nghệ thuật. Một Van Gogh giả không có ý nghĩa gì, nhưng một Renoir thật có nghĩa là tất cả. Tuy nhiên, giống như mọi hoạt động theo đuổi sáng tạo, AI có khả năng phá vỡ thế giới nghệ thuật, cả quá khứ lẫn hiện tại. AI, được hỗ trợ bởi các bộ dữ liệu được tuyển chọn, đang tự định vị mình là một công cụ để hiểu rõ hơn về lịch sử nghệ thuật và là phương tiện mới cho các nghệ sĩ trong tương lai.

Subscription

Fashionnet

Follow us