288
30 Tháng 08 1:21 pm

Selena Gomez trở thành nhà thiết kế cho thương hiệu Coach

 Với thành công từ dòng sản phẩm túi xách năm 2017, ca sĩ trẻ Selena Gomez một lần nữa tái hợp với thương hiệu Coach, hứa hẹn đưa Bộ sưu tập năm nay lên một tầm cao mới và lần này sẽ bao gồm cả những thiết kế thời trang lấy cảm hứng từ tinh thần nữ quyền

Như chúng ta đã biết, nữ ca sĩ, diễn viên trẻ nổi tiếng Selena Gomez đã có sự hợp tác thành công với hãng thời trang Coach vào năm 2017 khi cho trình làng dòng sản phẩm túi xách. Cô nàng sẽ quay trở lại một lần nữa trong mùa thu năm nay và đặc biệt sẽ góp tên mình vào dòng sản phẩm quần áo của Coach.

Stuart Vevers, giám đốc sáng tạo của nhà mẫu, đã chia sẻ trong bài tuyên bố của mình: “Tôi luôn mong muốn được kết hợp cùng với Selena bởi vì cô ấy có quan điểm và lập trường rất thuyết phục. Chúng tôi muốn bàn bạc về những ý tưởng mới và tôi thích việc cô ấy tham gia vào dòng sản phẩm quần áo như những gì mà Selena đã làm với túi xách và phụ kiện”.

BST lần này sẽ được lấy cảm hứng dựa trên chính phong cách cá nhân của nàng Gomez, thông qua đó thổi bừng tinh thần nữ quyền, sự tự tin và sức mạnh của phái đẹp. Trên trang mạng xã hội cá nhân Instagram, Selena đã hé lộ hình ảnh của chiếc váy màu đào có viền ren hồng cùng với nhãn hiệu Coach và tên của cô bên cạnh như một lời tuyên bố rõ ràng.

“Tôi thực sự cảm thấy rất hứng thú khi được làm việc với Coach lần nữa. Tái hợp tác cùng với Stuart để cho ra BST thời trang là một quá trình vô cùng thú vị. Tôi không thể đợi cho tới lúc mọi người được chứng kiến những gì chúng tôi tạo ra trong suốt vài tháng qua”, đó là những lời chia sẻ trong bài phát biểu của Selena Gomez.

Là một gương mặt đại diện của Coach, năm 2017 cô cũng đã xuất hiện trong hai chiến dịch quảng cáo lớn. Mặc dù chúng ta không thể dự đoán điều này sẽ còn được tiếp tục lâu dài trong tương lai hay không nhưng có một điều chắc chắn rằng, hiện tại, khó có thể nhìn thấy bất kì dấu hiệu nào của sự giảm sút trong mối cộng tác tuyệt vời này.

Fashionnet sử dụng nguồn tin từ tạp chí Harper's Bazzar


AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

Storytelling Tính xác thực và độc đáo là tiền tệ của thế giới nghệ thuật. Một Van Gogh giả không có ý nghĩa gì, nhưng một Renoir thật có nghĩa là tất cả. Tuy nhiên, giống như mọi hoạt động theo đuổi sáng tạo, AI có khả năng phá vỡ thế giới nghệ thuật, cả quá khứ lẫn hiện tại. AI, được hỗ trợ bởi các bộ dữ liệu được tuyển chọn, đang tự định vị mình là một công cụ để hiểu rõ hơn về lịch sử nghệ thuật và là phương tiện mới cho các nghệ sĩ trong tương lai.

Nguyễn Tư Nghiêm - Màu của nguồn suối tâm linh sâu thẳm

Nguyễn Tư Nghiêm - Màu của nguồn suối tâm linh sâu thẳm

Art_Painting Những gì làm nên một Nguyễn Tư Nghiêm như "một mệnh đề đứng riêng", theo cách nói của Thái Bá Vân, là các đề tài mang màu sắc văn hoá dân tộc, và cùng với đề tài là các hoạ tiết xuất xứ từ di sản nghệ thuật dân gian. Đề tài trong tranh Nguyễn Tư Nghiêm là những điệu múa cổ, là hình ảnh Thánh Gióng, là hình ảnh Thuý Kiều & Kim Trọng - những nhân vật trong tác phẩm nổi tiếng nhất của văn học cổ điển Việt Nam, là 12 con giáp trong vòng xoay hoa giáp biểu tượng cho chu trình thời gian theo lịch pháp Á Đông...

Subscription

Fashionnet

Follow us