288
23 Tháng 05 12:38 pm

NTK Nhật Bản Mitsuru Nishizaki, một tài năng mới mẻ

 Tôi đã thực tập tại tại thương hiệu Yohji Yamamoto sau khi tốt nghiệp năm 2001, và làm việc với tư cách người thiết kế đồ cho nam giới trong vòng 7 năm trước khi bắt đầu làm Ujoh.

 

Anh đã bắt đầu với ngành nghề thời trang như thế nào?

Mitsuru Nishizaki: Tôi đã tham gia vào Yohji Yamamoto sau khi tốt nghiệp  năm 2001, và làm việc với tư cách người thiết kế mô hình nam giới trong vòng 7 năm trước khi bắt đầu Ujoh.

Vậy trong sự khởi đầu công việc, những thử thách khó khăn mà anh phải đối mặt là gì?

Thử thách lớn nhất của tôi là tìm kiếm một lối đi cho phong cách riêng của mình khi sử dụng kinh nghiệm, thói quen thiết kế quần áo trước đây.

Phong cách thương hiệu của anh là gì?

Mô hình cảm xúc là trung tâm của thương hiệu Ujoh

Triết lí trong thương hiệu của anh là gì?

Cho cả thế giới biết về khả năng thiết kế chất lượng cao của Nhật Bản

Sự hiện đại có ý nghĩa gì đối với anh?

Trên toàn thế giới.

Nguồn cảm hứng chính của anh là gì?

Cuộc gặp gỡ hằng ngày với mọi người và nhiều thứ khác nhau. 

Hàng may dệt quan trọng như thế nào?

Hàng may dệt chắc chắn thuộc một trong những thành phần quan trọng nhất.

Nhật Bản ảnh hưởng đến công việc của anh ra sao?

Đất nước của tôi có những mùa rất đẹp, và mỗi một sự chuyển đổi trong một mùa có ảnh hưởng rất mạnh mẽ.

Anh sản xuất bộ sưu tập của mình ở đâu?

Ở Nhật, tôi sử dụng và phát triển các loại vải địa phương cùng với những kỹ thuật tuyệt vời.

Vậy điều tiếp theo anh làm cho thương hiệu của

mình?

Tôi đang nghĩ đến việc tổ chức một buổi diễn hoặc trình bày trên tàu.

Vậy đối với anh việc tiến tới chung kết trong cuộc thi “who is on next” có ý nghĩa gì không? Dubai 2015?

Tôi đã có được kinh nghiệm rất quý giá, và có cơ hội cho thế giới thấy được sự triển vọng trong bộ sưu tập của tôi.

Cửa hàng: Isetan (Tokyo – Nhật Bản), I.T ( Hồng Kông – Trung Quốc), Air (Moscow – Nga)

Hãy cùng nhau chiêm ngưỡng những hình ảnh BST mới nhất của Thương Hiệu UJOH:

JAPAN

UJOH - Ujoh-amr.com

@ujoh.offical - since 2009

Fashionnet 5.2017

 

 

 

 

 

 

 

 

 


VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

Pro_Creative ĐI & VỀ, ĐI để vẽ nên màu của mình, chúng ta là Màu Việt Nam. Khi người nghệ sĩ chọn chất liệu, họ say mê bề mặt của giấy, toan, đất, vải, vóc, sơn hay bất kỳ kết cấu nào tạo ra cảm xúc để sáng tạo. Người thưởng ngoạn hít thở sâu, nhắm mắt, lắng nghe từ trực giác, mở mắt để thấu cảm màu sắc, hình, khối, vẻ quyến rũ từ chất liệu, tài năng của người nghệ sĩ, hòa nhịp làm nên câu chuyện sáng tạo. Khi bắt đầu chạm, sẽ hiểu rồi yêu, điều này vô cùng quý giá cho hành trình khám phá nghệ thuật ĐI & VỀ, ĐI của mỗi người.

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

Storytelling Tính xác thực và độc đáo là tiền tệ của thế giới nghệ thuật. Một Van Gogh giả không có ý nghĩa gì, nhưng một Renoir thật có nghĩa là tất cả. Tuy nhiên, giống như mọi hoạt động theo đuổi sáng tạo, AI có khả năng phá vỡ thế giới nghệ thuật, cả quá khứ lẫn hiện tại. AI, được hỗ trợ bởi các bộ dữ liệu được tuyển chọn, đang tự định vị mình là một công cụ để hiểu rõ hơn về lịch sử nghệ thuật và là phương tiện mới cho các nghệ sĩ trong tương lai.

Subscription

Fashionnet

Follow us