288
23 Tháng 05 12:38 pm

NTK Nhật Bản Mitsuru Nishizaki, một tài năng mới mẻ

 Tôi đã thực tập tại tại thương hiệu Yohji Yamamoto sau khi tốt nghiệp năm 2001, và làm việc với tư cách người thiết kế đồ cho nam giới trong vòng 7 năm trước khi bắt đầu làm Ujoh.

 

Anh đã bắt đầu với ngành nghề thời trang như thế nào?

Mitsuru Nishizaki: Tôi đã tham gia vào Yohji Yamamoto sau khi tốt nghiệp  năm 2001, và làm việc với tư cách người thiết kế mô hình nam giới trong vòng 7 năm trước khi bắt đầu Ujoh.

Vậy trong sự khởi đầu công việc, những thử thách khó khăn mà anh phải đối mặt là gì?

Thử thách lớn nhất của tôi là tìm kiếm một lối đi cho phong cách riêng của mình khi sử dụng kinh nghiệm, thói quen thiết kế quần áo trước đây.

Phong cách thương hiệu của anh là gì?

Mô hình cảm xúc là trung tâm của thương hiệu Ujoh

Triết lí trong thương hiệu của anh là gì?

Cho cả thế giới biết về khả năng thiết kế chất lượng cao của Nhật Bản

Sự hiện đại có ý nghĩa gì đối với anh?

Trên toàn thế giới.

Nguồn cảm hứng chính của anh là gì?

Cuộc gặp gỡ hằng ngày với mọi người và nhiều thứ khác nhau. 

Hàng may dệt quan trọng như thế nào?

Hàng may dệt chắc chắn thuộc một trong những thành phần quan trọng nhất.

Nhật Bản ảnh hưởng đến công việc của anh ra sao?

Đất nước của tôi có những mùa rất đẹp, và mỗi một sự chuyển đổi trong một mùa có ảnh hưởng rất mạnh mẽ.

Anh sản xuất bộ sưu tập của mình ở đâu?

Ở Nhật, tôi sử dụng và phát triển các loại vải địa phương cùng với những kỹ thuật tuyệt vời.

Vậy điều tiếp theo anh làm cho thương hiệu của

mình?

Tôi đang nghĩ đến việc tổ chức một buổi diễn hoặc trình bày trên tàu.

Vậy đối với anh việc tiến tới chung kết trong cuộc thi “who is on next” có ý nghĩa gì không? Dubai 2015?

Tôi đã có được kinh nghiệm rất quý giá, và có cơ hội cho thế giới thấy được sự triển vọng trong bộ sưu tập của tôi.

Cửa hàng: Isetan (Tokyo – Nhật Bản), I.T ( Hồng Kông – Trung Quốc), Air (Moscow – Nga)

Hãy cùng nhau chiêm ngưỡng những hình ảnh BST mới nhất của Thương Hiệu UJOH:

JAPAN

UJOH - Ujoh-amr.com

@ujoh.offical - since 2009

Fashionnet 5.2017

 

 

 

 

 

 

 

 

 


VietnamColor I Màu Việt Nam

VietnamColor I Màu Việt Nam

VietnamColor Ngôn ngữ của người sáng tạo, không gian trải nghiệm văn hóa – nghệ thuật đa chiều, nơi hội tụ: • Nội dung sáng tạo (content creation) • Hội họa, điêu khắc, sắp đặt (installation art) • Video art và nghệ thuật số • Không gian tương tác, trải nghiệm văn hóa độc đáo. Chúng tôi đưa lối người yêu nghệ thuật thưởng thức hơi thở truyền thống trong dòng chảy đương đại, mỗi tác phẩm, thiết kế, mỹ thuật ứng dụng là cầu nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai của văn hóa Việt Nam.

Liên Cảnh - triển lãm hội họa & Thiết kế HOIAN HIDDEN CHARM – SHADES OF LOTUS

Liên Cảnh - triển lãm hội họa & Thiết kế HOIAN HIDDEN CHARM – SHADES OF LOTUS

Art_Painting HuongColor, Nguyễn Hoàng Ngân, Trịnh Bích Thủy tham gia Triển lãm Liên Cảnh, đây là một hành trình khám phá đầy thi vị về biểu tượng Sen trong hội họa và thời trang, nơi thiên nhiên và tâm thức gặp gỡ, cảm xúc được thăng hoa qua chiều không gian của tâm tưởng. Nhà tổ chức: Namia River Retreat và Vietnam Color

VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

Art I Design_Study ĐI & VỀ, ĐI để vẽ nên màu của mình, chúng ta là Màu Việt Nam. Khi người nghệ sĩ chọn chất liệu, họ say mê bề mặt của giấy, toan, đất, vải, vóc, sơn hay bất kỳ kết cấu nào tạo ra cảm xúc để sáng tạo. Người thưởng ngoạn hít thở sâu, nhắm mắt, lắng nghe từ trực giác, mở mắt để thấu cảm màu sắc, hình, khối, vẻ quyến rũ từ chất liệu, tài năng của người nghệ sĩ, hòa nhịp làm nên câu chuyện sáng tạo. Khi bắt đầu chạm, sẽ hiểu rồi yêu, điều này vô cùng quý giá cho hành trình khám phá nghệ thuật ĐI & VỀ, ĐI của mỗi người.

Subscription

Fashionnet

Follow us