NTK Nhật Bản Mitsuru Nishizaki, một tài năng mới mẻ
Fashion Tôi đã thực tập tại tại thương hiệu Yohji Yamamoto sau khi tốt nghiệp năm 2001, và làm việc với tư cách người thiết kế đồ cho nam giới trong vòng 7 năm trước khi bắt đầu làm Ujoh.
Anh đã bắt đầu với ngành nghề thời trang như thế nào?
Mitsuru Nishizaki: Tôi đã tham gia vào Yohji Yamamoto sau khi tốt nghiệp năm 2001, và làm việc với tư cách người thiết kế mô hình nam giới trong vòng 7 năm trước khi bắt đầu Ujoh.
Vậy trong sự khởi đầu công việc, những thử thách khó khăn mà anh phải đối mặt là gì?
Thử thách lớn nhất của tôi là tìm kiếm một lối đi cho phong cách riêng của mình khi sử dụng kinh nghiệm, thói quen thiết kế quần áo trước đây.
Phong cách thương hiệu của anh là gì?
Mô hình cảm xúc là trung tâm của thương hiệu Ujoh
Triết lí trong thương hiệu của anh là gì?
Cho cả thế giới biết về khả năng thiết kế chất lượng cao của Nhật Bản
Sự hiện đại có ý nghĩa gì đối với anh?
Trên toàn thế giới.
Nguồn cảm hứng chính của anh là gì?
Cuộc gặp gỡ hằng ngày với mọi người và nhiều thứ khác nhau.
Hàng may dệt quan trọng như thế nào?
Hàng may dệt chắc chắn thuộc một trong những thành phần quan trọng nhất.
Nhật Bản ảnh hưởng đến công việc của anh ra sao?
Đất nước của tôi có những mùa rất đẹp, và mỗi một sự chuyển đổi trong một mùa có ảnh hưởng rất mạnh mẽ.
Anh sản xuất bộ sưu tập của mình ở đâu?
Ở Nhật, tôi sử dụng và phát triển các loại vải địa phương cùng với những kỹ thuật tuyệt vời.
Vậy điều tiếp theo anh làm cho thương hiệu của
mình?
Tôi đang nghĩ đến việc tổ chức một buổi diễn hoặc trình bày trên tàu.
Vậy đối với anh việc tiến tới chung kết trong cuộc thi “who is on next” có ý nghĩa gì không? Dubai 2015?
Tôi đã có được kinh nghiệm rất quý giá, và có cơ hội cho thế giới thấy được sự triển vọng trong bộ sưu tập của tôi.
Cửa hàng: Isetan (Tokyo – Nhật Bản), I.T ( Hồng Kông – Trung Quốc), Air (Moscow – Nga)
Hãy cùng nhau chiêm ngưỡng những hình ảnh BST mới nhất của Thương Hiệu UJOH:
JAPAN
UJOH - Ujoh-amr.com
@ujoh.offical - since 2009
Fashionnet 5.2017