288
12 Tháng 01 3:49 pm

L'Oréal: Da của bạn, câu chuyện của bạn

 Tại Mỹ L'Oréal Paris đã phát triển một chiến dịch mới mang tên “L’Oréal Paris True Match Foundation” với thông điệp “ da của bạn, câu chuyện của bạn” đây là chiến dịch nhằm tôn vinh vẻ đẹp nội tại của tất cả chị em phụ nữ qua 33 màu phấn nền đặc biệt.

Chiến dịch này với sự góp mặt đặc biệt của các nhân vật nổi tiếng và các gương mặt đại diện có sức ảnh hưởng và thú vị khác. Từ nhà văn, diễn viên, bloger du lich cho đến nhân vật chuyển giới, người mẫu, đều mang đến những câu chuyện riêng về làn da của họ.

Sự kết nối đa dạng từ diễn viên  Blake Lively, người mẫu  Lara Stone, Alexina Graham, Xiao Wen JuCác nhân vật góp mặt có những điểm  khác biệt về ngoại hình, giới tính, công việc cùng chia sẻ cùng một chủ đề. Đó là điều cốt lõi mà L’Oréal Paris muốn truyền tải cho tất cả mọi người, một thông điệp về vẻ đẹp bên trong của mỗi người, câu chuyện của mỗi cá nhân một cách vui vẻ và nhân văn.

Những câu chuyện xoay quanh làn da và các hoạt động thường nhật của nhân vật được nói đến được chuyển thành video. Sau đó được phát trong Lễ trao giải Quả Cầu Vàng năm nay đã tạo hiệu ứng rất tốt với mọi người.

Theo wgsn.com

Lông mày mảnh - Biểu tượng của cái đẹp hiện đại

Lông mày mảnh - Biểu tượng của cái đẹp hiện đại

Makeup Cặp lông mày mảnh tinh tế đang dần quay trở lại thế giới thời trang với nàng thơ Bella Hadid là người dẫn đầu xu hướng! Đây không chỉ đơn thuần là một sự hoài niệm về thời Y2K, mà phía sau nó là một câu chuyện lịch sử, văn hóa thú vị về sự chống đối tiêu chuẩn cái đẹp truyền thống và sự tự do thể hiện vẻ đẹp dưới mọi hình thái

5 xu hướng làm đẹp tại New York Fashion Week

5 xu hướng làm đẹp tại New York Fashion Week

Makeup Tuần lễ thời trang luôn là nguồn cảm hứng làm đẹp bất tận, và đối với tuần lễ tại New York này, nó còn là một bằng chứng thép cho thấy những thử thách là chất xúc tác mạnh mẽ nhất để nuôi dưỡng sự sáng tạo.

6 xu hướng làm đẹp lấy cảm hứng từ Paris Fashion Week 2020

6 xu hướng làm đẹp lấy cảm hứng từ Paris Fashion Week 2020

Makeup Tái hiện vẻ đẹp cổ điển bourgeios nước Pháp, các phong cách make-up sử dụng chì kẻ mắt táo bạo và màu neon tiếp tục độc chiếm đường runway. Hãy cùng Fashionnet điểm lại 6 phong cách nổi bật nhất từ tuần lễ thời trang tại Kinh đô ánh sáng Paris nhé!


VietnamColor I Màu Việt Nam

VietnamColor I Màu Việt Nam

VietnamColor Ngôn ngữ của người sáng tạo, không gian trải nghiệm văn hóa – nghệ thuật đa chiều, nơi hội tụ: • Nội dung sáng tạo (content creation) • Hội họa, điêu khắc, sắp đặt (installation art) • Video art và nghệ thuật số • Không gian tương tác, trải nghiệm văn hóa độc đáo. Chúng tôi đưa lối người yêu nghệ thuật thưởng thức hơi thở truyền thống trong dòng chảy đương đại, mỗi tác phẩm, thiết kế, mỹ thuật ứng dụng là cầu nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai của văn hóa Việt Nam.

Liên Cảnh - triển lãm hội họa & Thiết kế HOIAN HIDDEN CHARM – SHADES OF LOTUS

Liên Cảnh - triển lãm hội họa & Thiết kế HOIAN HIDDEN CHARM – SHADES OF LOTUS

Art_Painting HuongColor, Nguyễn Hoàng Ngân, Trịnh Bích Thủy tham gia Triển lãm Liên Cảnh, đây là một hành trình khám phá đầy thi vị về biểu tượng Sen trong hội họa và thời trang, nơi thiên nhiên và tâm thức gặp gỡ, cảm xúc được thăng hoa qua chiều không gian của tâm tưởng. Nhà tổ chức: Namia River Retreat và Vietnam Color

VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

Art I Design_Study ĐI & VỀ, ĐI để vẽ nên màu của mình, chúng ta là Màu Việt Nam. Khi người nghệ sĩ chọn chất liệu, họ say mê bề mặt của giấy, toan, đất, vải, vóc, sơn hay bất kỳ kết cấu nào tạo ra cảm xúc để sáng tạo. Người thưởng ngoạn hít thở sâu, nhắm mắt, lắng nghe từ trực giác, mở mắt để thấu cảm màu sắc, hình, khối, vẻ quyến rũ từ chất liệu, tài năng của người nghệ sĩ, hòa nhịp làm nên câu chuyện sáng tạo. Khi bắt đầu chạm, sẽ hiểu rồi yêu, điều này vô cùng quý giá cho hành trình khám phá nghệ thuật ĐI & VỀ, ĐI của mỗi người.

Subscription

Fashionnet

Follow us