288
18 Tháng 10 4:27 pm

Karl Lagerfeld đối thủ mới cho ngành khách sạn

 Nhà thiết kế quyền lực của làng thời trang vừa tuyên bố lấn sân vào lĩnh vực nhà hàng khách sạn.

The Karl Lagerfeld Group là tập đoàn lớn và đang ngày càng lớn mạnh hơn nữa. Mới đây nhà thiết kế người Đức Karl Lagerfeld đã tiết lộ tập đoàn này sẽ mở rộng kinh doanh trên toàn cầu. Động thái đầu tiên của quá trình mở rộng lần này là bước chân vào ngành nhà hàng-khách sạn, với kế hoạch xây dựng hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu “Karl Lagerfeld Hotels & Resorts”.

 Karl Lagerfeld

Đây là dự án đã được ký kết với Brandmark Collective BV. Công ty này cho biết đây là dự án xây dựng hệ thống khách sạn, nhà ở, nhà hàng và câu lạc bộ tư nhân trên nên tảng thẩm mỹ của Karl Lagerfeld. Một dự án “ rất” Karl Lagerfeld.

Đại diện của The Karl Lagerfeld Group ông Pier Paolo Righi cho biết việc mở rộng kinh doanh lần này phản ảnh tầm nhìn lớn hơn của The Karl Lagerfeld Group đồng thời muốn lan tỏa phong cách- Karl Lagerfeld đến khắp nơi.

Brandmark là công ty chuyên về quản lý khách sạn được thành lập cách đây một năm. Với đội ngũ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm cùng lòng hiếu khách vượt trội là chìa khóa thành công của họ trong việc quản lý 25 khách sạn trên khắp thế giới trong nhiều lĩnh vực trọng điểm khác nhau.

Lagerfeld đã có những khởi động đầu tiên trong lĩnh vực khách sạn và chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển nó. Với dự án khách sạn the Karl Lagerfeld tiêu chuẩn 6 sao tại Macao dự kiến mở cửa vào năm 2017. Karl Lagerfeld cũng không ngừng tìm kiếm thêm những địa điểm phù hợp ở các thành phố du lịch khắp thế giới.

Những thông báo của The Karl Lagerfeld Group là một trong những sự kiện tiêu biểu cho việc chen chân vào ngành khách sạn của các ông lớn trong hệ thống kinh doanh thời trang. Tuần trước West Elm- thương hiệu nội thất nổi tiếng cũng công bố sẽ xây dựng hệ thống khách sạn riêng của họ vào năm 2018. Và Detroit Shinola cũng có kế hoạch tương tự cho năm 2018 với khách sạn đầu tiên của họ.

Câu hỏi được đặc ra là “ Tại sao các nhãn hiệu nổi tiếng đều muốn xây dựng hệ thống khách sạn của riêng mình?”. Phải chẳng họ muốn “phong tỏa” lối sống của các khách hàng tiềm năng bằng chính thương hiệu của mình.Cung cấp dịch vụ dạng chuỗi phục vụ toàn diện các khía cạnh đời sống của khách hàng. Đó là thách thức lớn cho cả lĩnh vực bán lẻ và kinh doanh nhà hàng khách sạn.

Theo WGSN


VietnamColor I Màu Việt Nam

VietnamColor I Màu Việt Nam

VietnamColor Ngôn ngữ của người sáng tạo, không gian trải nghiệm văn hóa – nghệ thuật đa chiều, nơi hội tụ: • Nội dung sáng tạo (content creation) • Hội họa, điêu khắc, sắp đặt (installation art) • Video art và nghệ thuật số • Không gian tương tác, trải nghiệm văn hóa độc đáo. Chúng tôi đưa lối người yêu nghệ thuật thưởng thức hơi thở truyền thống trong dòng chảy đương đại, mỗi tác phẩm, thiết kế, mỹ thuật ứng dụng là cầu nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai của văn hóa Việt Nam.

Liên Cảnh - triển lãm hội họa & Thiết kế HOIAN HIDDEN CHARM – SHADES OF LOTUS

Liên Cảnh - triển lãm hội họa & Thiết kế HOIAN HIDDEN CHARM – SHADES OF LOTUS

Art_Painting HuongColor, Nguyễn Hoàng Ngân, Trịnh Bích Thủy tham gia Triển lãm Liên Cảnh, đây là một hành trình khám phá đầy thi vị về biểu tượng Sen trong hội họa và thời trang, nơi thiên nhiên và tâm thức gặp gỡ, cảm xúc được thăng hoa qua chiều không gian của tâm tưởng. Nhà tổ chức: Namia River Retreat và Vietnam Color

VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

Art I Design_Study ĐI & VỀ, ĐI để vẽ nên màu của mình, chúng ta là Màu Việt Nam. Khi người nghệ sĩ chọn chất liệu, họ say mê bề mặt của giấy, toan, đất, vải, vóc, sơn hay bất kỳ kết cấu nào tạo ra cảm xúc để sáng tạo. Người thưởng ngoạn hít thở sâu, nhắm mắt, lắng nghe từ trực giác, mở mắt để thấu cảm màu sắc, hình, khối, vẻ quyến rũ từ chất liệu, tài năng của người nghệ sĩ, hòa nhịp làm nên câu chuyện sáng tạo. Khi bắt đầu chạm, sẽ hiểu rồi yêu, điều này vô cùng quý giá cho hành trình khám phá nghệ thuật ĐI & VỀ, ĐI của mỗi người.

Subscription

Fashionnet

Follow us