288
18 Tháng 10 4:27 pm

Karl Lagerfeld đối thủ mới cho ngành khách sạn

 Nhà thiết kế quyền lực của làng thời trang vừa tuyên bố lấn sân vào lĩnh vực nhà hàng khách sạn.

The Karl Lagerfeld Group là tập đoàn lớn và đang ngày càng lớn mạnh hơn nữa. Mới đây nhà thiết kế người Đức Karl Lagerfeld đã tiết lộ tập đoàn này sẽ mở rộng kinh doanh trên toàn cầu. Động thái đầu tiên của quá trình mở rộng lần này là bước chân vào ngành nhà hàng-khách sạn, với kế hoạch xây dựng hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu “Karl Lagerfeld Hotels & Resorts”.

 Karl Lagerfeld

Đây là dự án đã được ký kết với Brandmark Collective BV. Công ty này cho biết đây là dự án xây dựng hệ thống khách sạn, nhà ở, nhà hàng và câu lạc bộ tư nhân trên nên tảng thẩm mỹ của Karl Lagerfeld. Một dự án “ rất” Karl Lagerfeld.

Đại diện của The Karl Lagerfeld Group ông Pier Paolo Righi cho biết việc mở rộng kinh doanh lần này phản ảnh tầm nhìn lớn hơn của The Karl Lagerfeld Group đồng thời muốn lan tỏa phong cách- Karl Lagerfeld đến khắp nơi.

Brandmark là công ty chuyên về quản lý khách sạn được thành lập cách đây một năm. Với đội ngũ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm cùng lòng hiếu khách vượt trội là chìa khóa thành công của họ trong việc quản lý 25 khách sạn trên khắp thế giới trong nhiều lĩnh vực trọng điểm khác nhau.

Lagerfeld đã có những khởi động đầu tiên trong lĩnh vực khách sạn và chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển nó. Với dự án khách sạn the Karl Lagerfeld tiêu chuẩn 6 sao tại Macao dự kiến mở cửa vào năm 2017. Karl Lagerfeld cũng không ngừng tìm kiếm thêm những địa điểm phù hợp ở các thành phố du lịch khắp thế giới.

Những thông báo của The Karl Lagerfeld Group là một trong những sự kiện tiêu biểu cho việc chen chân vào ngành khách sạn của các ông lớn trong hệ thống kinh doanh thời trang. Tuần trước West Elm- thương hiệu nội thất nổi tiếng cũng công bố sẽ xây dựng hệ thống khách sạn riêng của họ vào năm 2018. Và Detroit Shinola cũng có kế hoạch tương tự cho năm 2018 với khách sạn đầu tiên của họ.

Câu hỏi được đặc ra là “ Tại sao các nhãn hiệu nổi tiếng đều muốn xây dựng hệ thống khách sạn của riêng mình?”. Phải chẳng họ muốn “phong tỏa” lối sống của các khách hàng tiềm năng bằng chính thương hiệu của mình.Cung cấp dịch vụ dạng chuỗi phục vụ toàn diện các khía cạnh đời sống của khách hàng. Đó là thách thức lớn cho cả lĩnh vực bán lẻ và kinh doanh nhà hàng khách sạn.

Theo WGSN


VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

Pro_Creative ĐI & VỀ, ĐI để vẽ nên màu của mình, chúng ta là Màu Việt Nam. Khi người nghệ sĩ chọn chất liệu, họ say mê bề mặt của giấy, toan, đất, vải, vóc, sơn hay bất kỳ kết cấu nào tạo ra cảm xúc để sáng tạo. Người thưởng ngoạn hít thở sâu, nhắm mắt, lắng nghe từ trực giác, mở mắt để thấu cảm màu sắc, hình, khối, vẻ quyến rũ từ chất liệu, tài năng của người nghệ sĩ, hòa nhịp làm nên câu chuyện sáng tạo. Khi bắt đầu chạm, sẽ hiểu rồi yêu, điều này vô cùng quý giá cho hành trình khám phá nghệ thuật ĐI & VỀ, ĐI của mỗi người.

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

Storytelling Tính xác thực và độc đáo là tiền tệ của thế giới nghệ thuật. Một Van Gogh giả không có ý nghĩa gì, nhưng một Renoir thật có nghĩa là tất cả. Tuy nhiên, giống như mọi hoạt động theo đuổi sáng tạo, AI có khả năng phá vỡ thế giới nghệ thuật, cả quá khứ lẫn hiện tại. AI, được hỗ trợ bởi các bộ dữ liệu được tuyển chọn, đang tự định vị mình là một công cụ để hiểu rõ hơn về lịch sử nghệ thuật và là phương tiện mới cho các nghệ sĩ trong tương lai.

Subscription

Fashionnet

Follow us