288
30 Tháng 08 6:22 pm

Karl Lagerfeld bắt tay hợp tác cùng Vans

 Đã gần 13 năm kể từ khi Karl Lagerfeld liên kết cùng hãng thời trang H&M, việc hợp tác cùng với các NTK cao cấp chính là việc nảy sinh ra ý tưởng tuyệt vời khi một NTK nổi tiếng hợp tác với một hãng thời trang bình dân mang một làn sóng mới trong ngành công nghiệp thời trang bán lẻ.

Karl Largerfeld đã từng hợp tác với hãng thời trang H&M vào năm 2004, đó cũng chính là lúc H&M vừa ra đời. Nhưng chắc chắn rằng ông chọn điều đó theo một cách khôn ngoan; không phải ai cũng có thể làm được - hoặc làm một cách chính trực, vì vậy phải nên và phải có một chút sự chủ động nắm quyền quyết định trong tay.

Karl Lagerfeld trên sàn diễn BST Haute Couture 2017 của Chanel vào tháng 7 tại Paris 

Và nối tiếp đây là sự hợp tác mới nhất của Karl Largerfeld, như trang WWD đã đưa tin vào hôm thứ 5 vừa rồi chính là sự hợp tác cùng với Vans (Vans là hãng thời trang chuyên sx giày trượt ván chuyên nghiệp và những người yêu thích thời trang đường phố cũng sở hữu những sản phẩm của Vans, trụ sở tại bang California ở Mỹ). Trong vài mùa gần đây, đôi giày sneaker huyền thoại đen nguyên cây và có khi kết hợp viền trắng mà trên Instargram mọi người ưa gọi là "old skool" nay đôi sneaker này đã trở nên cực kỳ phổ biến.

" Old skool " được các Fashionnista ưa thích 

 Theo như trang WWD báo cáo thì tất cả bộ sưu tập giày sẽ giảm giá toàn cầu vào ngày 7 tháng 9 này, chỉ trong tháng của thời trang đây, vì vậy chúng tôi chắc chắn mong đợi để được thấy những khoảnh khắc nổi bật của phong cách đường phố mùa này. Cũng trong khoảng thời gian gần đây Vans cũng đã hợp tác không ít các thương hiệu khác như Opening Ceremony, Alyx, Fear of God và Marc Jacob.

" Nắm được tất cả mọi ngã ngách của cả thương hiệu, họa tiết sọc caro bàn cờ Vua của hàng giày Vans như khơi gợi lại hình ảnh của Karl Lagerfeld cùng với loại vải sợi len được dệt đặc biệt và làm nổi bật chữ K - chữ cái đầu tien trong tên của ông " - chút cảm nhận của một nhà báo tại trang WWD. Bên cạnh các sản phẩm hoàn toàn mới đây, cũng sẽ mang lại cho giới mộ điệu những sản phẩm cổ điển của Vans, trong đó gồm có đôi giày SK8-Hi và đôi Old Skool ít hoạt tiết. Xét về khía cạnh sản phẩm quần áo, màu sắc phần lớn của hãng là trắng và đen các điểm nổi bật của sản phẩm một chiếc áo thun có hình của ông đang thắt cà vạt họa tiết bàn cờ vua, hay một chiếc áo khoác bomber tay raglan trắng đen và balo da cao cấp có chữ K được làm nổi trên bề mặt sản phẩm.

Để nói về giá cả thì sản phẩm có giá dao động từ 40$ đến 300$, bộ sưu tập này sẽ có mặt ngay tại cửa hàng của Karl Largerfeld trên toàn thế giới và một số tại cửa hàng bán lẻ của Vans cũng như trên trang thương mại điện tử của 2 hãng dành cho những khách hàng có nhu cầu mua hàng online. 

Hãy đón chờ xem những sản phẩm từ người đàn ông quyền lực trong giới thời trang Karl Lagerfeld hợp tác cùng Vans. 

Hãy trở thành thành viên của FASHIONNET để đạt được lợi ích từ tin tức xu hướng thời trang thường nhật, phân tích bán lẻ, trở thành người tiêu thụ sáng suốt và nhận đuợc sự tư vấn từ dịch vụ Personal Styling của chúng tôi. 

Fashionnet sử dụng nguồn tin : fashionnista.com

 

 

 

20 bộ cánh đẹp nhất tại Liên hoan phim Venice lần thứ 77

20 bộ cánh đẹp nhất tại Liên hoan phim Venice lần thứ 77

Trends Diễn ra trong bối cảnh xã hội phức tạp và tình hình y tế còn đáng quan ngại, nhưng điều đó không khiến những minh tinh màn ảnh tỏa sáng lộng lẫy trong ngày liên hoan phim Venice lần thứ 77 vừa kết thúc gần đây. Sau đây là 20 trang phục đáng chú ý nhất từ những nàng thơ như Cate Blanchett, Maya Hawke, Tilda Swinton...

Xu hướng trang sức siêu thực FW20 từ PFW

Xu hướng trang sức siêu thực FW20 từ PFW

Trends Một trong những cách đơn giản tạo sự nổi bật cho trang phục của bạn - cho dù rằng đó chỉ là những món đồ đi làm thường ngày - chính là điểm xuyến với một chút trang sức. Đối với tuần lễ Fashion Week mùa này, các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ nhiều nguồn khác nhau - punk, chủ nghĩa siêu thực, và cả thiết kế trung cổ.


VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

Pro_Creative ĐI & VỀ, ĐI để vẽ nên màu của mình, chúng ta là Màu Việt Nam. Khi người nghệ sĩ chọn chất liệu, họ say mê bề mặt của giấy, toan, đất, vải, vóc, sơn hay bất kỳ kết cấu nào tạo ra cảm xúc để sáng tạo. Người thưởng ngoạn hít thở sâu, nhắm mắt, lắng nghe từ trực giác, mở mắt để thấu cảm màu sắc, hình, khối, vẻ quyến rũ từ chất liệu, tài năng của người nghệ sĩ, hòa nhịp làm nên câu chuyện sáng tạo. Khi bắt đầu chạm, sẽ hiểu rồi yêu, điều này vô cùng quý giá cho hành trình khám phá nghệ thuật ĐI & VỀ, ĐI của mỗi người.

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

Storytelling Tính xác thực và độc đáo là tiền tệ của thế giới nghệ thuật. Một Van Gogh giả không có ý nghĩa gì, nhưng một Renoir thật có nghĩa là tất cả. Tuy nhiên, giống như mọi hoạt động theo đuổi sáng tạo, AI có khả năng phá vỡ thế giới nghệ thuật, cả quá khứ lẫn hiện tại. AI, được hỗ trợ bởi các bộ dữ liệu được tuyển chọn, đang tự định vị mình là một công cụ để hiểu rõ hơn về lịch sử nghệ thuật và là phương tiện mới cho các nghệ sĩ trong tương lai.

Subscription

Fashionnet

Follow us