288
15 Tháng 03 10:03 am

Chuyến du hành quyến rũ

 Từ ngày 11 đến 13 tháng 3, H&M đã giới thiệu bộ sưu tập H&M Studio Xuân Hè 2019 (SS19) của mình tại sự kiện trình diễn tương tác ở Sedona, Arizona, Mỹ. Khán giả bao gồm các đại sứ bộ sưu tập và giới truyền thông được mời từ khắp toàn cầu, trong đó có fashionista Châu Bùi – đại diện duy nhất của Việt Nam, đã tham gia vào câu chuyện với kịch bản xoay quanh nguồn cảm hứng của bộ sưu tập “Người Du Hành Quyến Rũ” (The Glam Explorer).

H&M GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP H&M STUDIO XUÂN - HÈ 2019, QUA TRẢI NGHIỆM TRÌNH DIỄN TƯƠNG TÁC TẠI SEDONA, ARIZONA, MỸ

Từ ngày 11 đến 13 tháng 3, H&M đã giới thiệu bộ sưu tập H&M Studio Xuân Hè 2019 (SS19) của mình tại sự kiện trình diễn tương tác ở Sedona, Arizona, Mỹ.  Khán giả bao gồm các đại sứ bộ sưu tập và giới truyền thông được mời từ khắp toàn cầu, trong đó có fashionista Châu Bùi – đại diện duy nhất của Việt Nam, đã tham gia vào câu chuyện với kịch bản xoay quanh nguồn cảm hứng của bộ sưu tập “Người Du Hành Quyến Rũ” (The Glam Explorer).



Các vị khách đã trải nghiệm các màn trình diễn bộ sưu tập độc đáo như màn ba-lê dưới nước của Aqualillies, tiết mục biểu diễn nhạc acoustic của The Staves, một điểm cắm trại giả tưởng và màn diễn thể thao mạo hiểm. Cảnh cuối cùng là màn trình diễn vũ đạo đặc biệt tiếp nối bởi phần trình diễn của Maggie Rogers. Bên cạnh đó, khách hàng và người hâm mộ của H&M có thể theo dõi và là một phần của sự kiện này thông qua các hoạt động tương tác trên các kênh mạng xã hội cùng với hashtag #HMStudio.

Bộ sưu tập sẽ được chính thức ra mắt từ ngày 21 tháng 3 tại các cửa hàng chọn lọc, trong đó bao gồm cửa hàng H&M tại Vincom Đồng Khởi, và tại website hm.com. Đồng thời, sự kiện mua sắm nhân dịp ra mắt bộ sưu tập H&M Studio SS19 sẽ được diễn ra vào lúc 9:00 ngày 21 tháng 3 tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, đặc biệt sự kiện sẽ có sự góp mặt của fashionista Châu Bùi, sau khi trở về từ chuyến đi tại Sedona.

“Tham vọng của chúng tôi là mang đến sự cách mạng cho hình mẫu thời trang khi áp dụng cùng với tư duy giải trí. Định dạng trình diễn tương tác độc đáo này đã đưa các khách mời, khách hàng và người hâm mộ của chúng tôi bước vào một thế giới hoàn chỉnh của riêng bộ sưu tập SS19,” Kattis Bahrke, Trưởng phòng Tiếp thị và Truyền thông Sáng tạo tại H&M, cho biết

Bộ sưu tập H&M Studio SS19 được lấy cảm hứng từ “The Glam Explorer”, một nàng thơ phiêu lưu quyến rũ, người đã khước từ việc bị bó buộc bởi những trang phục trên người, khi đam mê du hành có thể đưa nàng đi khắp muôn nơi, từ hồ bơi xanh biếc trên sân thượng cho đến miền sa mạc hoang dã. Với bối cảnh là Sedona, Arizona, các đại sứ của bộ sưu tập và giới truyền thông được chọn đã được mời tham gia vào quá trình mở ra một câu chuyện độc đáo lấy cảm hứng từ chính tinh thần này.

"Chúng tôi muốn mọi người cảm thấy như họ đã bước vào một thế giới khác, nơi họ sẽ không thể nhận biết được đâu là thực tế và đâu là giả tưởng. Đặc biệt hơn, chúng tôi còn muốn họ trút bỏ những giới hạn để cùng tương tác với nhau, trở thành một phần của câu chuyện - và cuối cùng, họ có thể đạt cảm xúc thăng hoa khi rời khỏi nơi huyền diệu này”, anh Connie Harrison, Cố vấn sáng tạo kiêm Giám đốc sáng tạo tương tác, cho biết.

Sự kiện này được dẫn dắt bởi ba nhân vật giả tưởng, đóng vai trò dẫn chương trình và đưa khách mời qua từng khung cảnh theo kịch bản đã được chuẩn bị từ trước. Các chi tiết tương tác như là tin nhắn cá nhân bí mật, giả lập chương trình radio theo kịch bản, cũng như mô phỏng một tờ báo buổi sáng được đưa vào như một phần của câu chuyện nhằm thu hút khách mời. Trải nghiệm này được diễn ra liên tục qua nhiều ngày, khi đồng thời câu chuyện được gợi mở bởi những khung cảnh huyền ảo diễn ra như màn múa ba lê dưới nước của Aqualilies, tiết mục biểu diễn nhạc acoustic của The Staves, một điểm cắm trại giả tưởng và màn diễn thể thao mạo hiểm cũng như khu cắm trại với những nhân vật giả lập. Sự xuất sắc trong khâu dẫn chuyện thể hiện qua màn biểu diễn vũ đạo ngoạn mục và theo sau là phần trình diễn của Maggie Rogers.


“Với H&M Studio, chúng tôi luôn được truyền cảm hứng bởi tinh thần quyến rũ một cách tự nhiên. Vì thế, chúng tôi muốn thể hiện cách mà bộ sưu tập SS19 có thể phù hợp với bất kỳ nhà du hành quyến rũ nào – yếu tố quyết định nằm ở việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với cuộc phiêu lưu của riêng bạn,” Pernilla Wohlfahrt, Giám đốc Thiết kế của H&M cho biết.

Dàn diễn viên cho sự kiện này là sự kết hợp của các diễn viên, vũ công và người mẫu nhập vai hàng đầu thế giới. Chuyên viên trang điểm Isamaya Ffrench đã sáng tạo nên những phong cách trang điểm khác nhau cho từng khung cảnh thời trang, với tất cả mỹ phẩm đều đến từ H&M Beauty.

Nguồn H&M

FASHIONNET là một ngôi nhà lạc quan, sống động nhưng tràn đầy cảm xúc, với sự ấm áp, thân tình. Fashionnet, nơi chiếu những bộ phim tuyệt vời, những buổi gặp gỡ yêu thương của những người yêu nghệ thuật, trà và lụa. FASHIONNET là thời trang, làm đẹp, nhiếp ảnh, hội họa là một nguồn vui sống tích cực và sinh động, vì phụ nữ hạnh phúc thì thế giới mới tốt đẹp. Fashionnet tại 7 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phưòng Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Hotline: 093 406 8088

Chuyến tàu viễn du Tây Bắc của NTK Lê Thanh Hoà

Chuyến tàu viễn du Tây Bắc của NTK Lê Thanh Hoà

Collection Hơi thở của núi rừng Sa Pa được NTK Lê Thanh Hòa tận dụng triệt để bằng nhiều loạt chất liệu khác nhau, không cầu kỳ nhưng đầy tinh tế, tạo nên trọn vẹn chất thơ và mãn nhãn thị giác cho BST.


VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

VietnamColor I ra mắt triển lãm nghệ thuật & thiết kế “ĐI & VỀ, ĐI”

Pro_Creative ĐI & VỀ, ĐI để vẽ nên màu của mình, chúng ta là Màu Việt Nam. Khi người nghệ sĩ chọn chất liệu, họ say mê bề mặt của giấy, toan, đất, vải, vóc, sơn hay bất kỳ kết cấu nào tạo ra cảm xúc để sáng tạo. Người thưởng ngoạn hít thở sâu, nhắm mắt, lắng nghe từ trực giác, mở mắt để thấu cảm màu sắc, hình, khối, vẻ quyến rũ từ chất liệu, tài năng của người nghệ sĩ, hòa nhịp làm nên câu chuyện sáng tạo. Khi bắt đầu chạm, sẽ hiểu rồi yêu, điều này vô cùng quý giá cho hành trình khám phá nghệ thuật ĐI & VỀ, ĐI của mỗi người.

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

Storytelling Tính xác thực và độc đáo là tiền tệ của thế giới nghệ thuật. Một Van Gogh giả không có ý nghĩa gì, nhưng một Renoir thật có nghĩa là tất cả. Tuy nhiên, giống như mọi hoạt động theo đuổi sáng tạo, AI có khả năng phá vỡ thế giới nghệ thuật, cả quá khứ lẫn hiện tại. AI, được hỗ trợ bởi các bộ dữ liệu được tuyển chọn, đang tự định vị mình là một công cụ để hiểu rõ hơn về lịch sử nghệ thuật và là phương tiện mới cho các nghệ sĩ trong tương lai.

Subscription

Fashionnet

Follow us