288
19 Tháng 11 2:05 pm

Made in Vietnam | Việt Nam lớn hay nhỏ

 Dự án ”Made In VietNam” do Vietthi Company Limited phát triển cùng hội đồng thành viên. Hội thảo đầu tiên diễn ra ngày 5/12/2018, chia sẻ những khám phá, những cơ hội và thách thức trong xây dựng phát triển, sản phẩm Việt nam - bài học của những thương hiệu trên 20 năm, với những thành công và khó khăn trong ngành sản xuất, công nghiệp sáng tạo và định vị thương hiệu. Hội thảo được dẫn dắt bởi ba nhân vật có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và quản lý định vị thương hiệu, sáng tạo thương hiệu - (Branding.Positioning.Creativity)

VIỆT NAM lớn hay nhỏ, kể câu chuyện phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam. Nếu lấy tâm thế phát triển thương hiệu ở cả quốc tế và trong nước, thì sản phẩm "made in Vietnam" thiếu những gì. Chúng ta đã đi qua một khoảng thời gian dài, chỉ chú tâm vào phát triển chất lượng sản phẩm. Thời điểm này, để thành công và sớm được nhận biết trong thị trường rộng lớn, chúng ta cần đầu tư bài bản vào việc xây dựng chiến lược hình ảnh, chiến lược tiếp thị, có kế hoạch lâu dài và tổng thể cho từng giai đoạn phát triển thương hiệu. Made in Vietnam có được 50 năm, 100 năm hay hơn thế nữa không chính là nhờ vào bước đi dài hạn và bài bản này. 

Dự án tiếp tục phát triển với mục tiêu kết nối sản phẩm Việt nam với thế giới với những hoạt động cụ thể, hỗ trợ thương hiệu Việt Nam. 

Hội thảo đầu tiên với sự có mặt của 2 diễn giả, và 3 khách mời đặc biệt với những quan điểm về xây dựng thương hiệu, tiếp thị và tư duy sáng tạo mới mẻ sẽ mang lại nhiều lập luận và thú vị cho thương hiệu "Made In Vietnam”. 

 

Ông Hoàng Đạo Hiệp – Phó Tổng Giám đốc, Marketing – Tổng Công ty Bia – Rượu – Nước Giải khát Saigon (SABECO), cựu giám đốc điều hành Saatchi & Saatchi

Văn hoá uống Bia Saigon và tình yêu của người Việt Nam dành cho thương hiệu này 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu và marketing, ông Hiệp đã có những đóng góp lớn cho việc phát triển các thương hiệu lớn ở Việt Nam, ông khẳng định đầu tư vào thương hiệu là một trong những khoản đầu tư quan trọng nhất của doanh nghiệp, đặc biệt là DNVVN. "Việt nam lớn hay nhỏ" sẽ được ông Hiệp thảo luận và đưa ra quan điểm tại hội thảo “Made In Vietnam”

Ms.Hương Color – chuyên gia sáng tạo thương hiệu ở Việt Nam. Nhà sáng lập – giám đốc điều hành công ty TNHH MTV Việt Thị. 

Sáng tạo để sống hay là ngủ quên để chết 

Với một quãng thời gian dài làm việc trong lĩnh vực sáng tạo truyền thông, phát triển thương hiệu tại Việt Nam và nước ngoài, bà Hương Color đã cộng tác với rất nhiều thương hiệu quốc tế khi họ tới Việt Nam như L'oreal Professtionnel, Piaggio Vietnam, Mitsubishi, Samsung, Prima Gold, Christian Dior, Hermes, Chanel, Louis Vuitton...  đã từng làm việc ở vị trí giám đốc nội dung Elle Vietnam, giám đốc sáng tạo tạp chí Đẹp, tổng biên tập FTV Indochina - F Fashion Magazine. Bà Hương Color luôn muốn bằng kinh nghiệm của mình để giúp các thương hiệu, nhãn hàng Việt Nam phát triển bài bản, thực tế và lâu dài. 

Đến với Made In Vietnam, Mrs.Hương Color sẽ bày tỏ quan điểm về việc đổi mới khi đầu tư vào “Sáng Tạo – Creativity” một chủ đề vô cùng cần thiết cho việc phát triển thương hiệu.

Với bài học từ Nhật Bản và mong muốn ”Phát triển hình ảnh thương hiệu Việt Nam uy tín trong nước và trên thế giới” Dự án Made In Vietnam nhất định sẽ mang tới cho các doanh nghiệp những cái nhìn mới trong quá trình phát triển thương hiệu Việt Nam mang tầm cỡ Thế Giới.

Buổi hội thảo sẽ được diễn ra tại Văn phòng Nest by AIA – Bitexco Hồ Chí Minh lúc 14h ngày 05/12/2018. Đơn Vị Tổ Chức: Việt Thị Company Limited. 

Được thành lập năm 2007, Công ty TNHH MTV Việt Thị đã có 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, triển lãm, quan hệ khách hàng, phát triển thương hiệu, thiết kế và sản xuất hình ảnh và làm phim quảng cáo. Công ty TNHH MTV Việt Thị cung cấp đầy đủ các dịch vụ lập kế hoạch chiến lược, sáng tạo và sản xuất: 

  • Phát triển thương hiệu và sáng tạo thương hiệu.
  • Lên ý tưởng, quản lý và thực hiện sự kiện, triển lãm. 
  • Quan hệ truyền thông và báo chí
  • Chụp hình quảng cáo, thực hiện video quảng cáo, thiết kế và thực hiện các sự kiện quy mô lớn. 

Dịch vụ của Việt Thị và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với kinh nghiệm sắc bén, truyền thông nội bộ và bên ngoài doanh nghiệp cũng như dịch vụ quản lý thương hiệu qua các kênh truyền thông (in ấn, online/offline, tivi). Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín tại Việt Nam cung cấp dịch vụ này. Sáng tạo & kinh nghiệm sản xuất của chúng tôi là hoàn toàn độc đáo và khác biệt trên thị trường.

 

Các anh chị quản lý thương hiệu Việt Nam, đã và đang phát triển sản phẩm Made in Vietnam, quan tâm tới dự án này, vui lòng đăng ký qua email admin@fashionnet.vn hoặc liên hệ 09340 68088. Ms.Jackie Le. Xin cảm ơn! 

#madeinvietnam #branding #positioning #creativity

Bài Fashionnet  - Việt Thị cung cấp thông tin 

8 thương hiệu tối giản, thành công tại Nhật Bản

8 thương hiệu tối giản, thành công tại Nhật Bản

Brand Story Nhật bản nổi tiếng với phong cách thời trang tối giản, được biết đến thông qua các thương hiệu phổ biến như Uniqlo hay Muji. Tuy nhiên nếu bạn là người ưa độc quyền hay yêu thích cái mới lạ, dưới đây là tám thương hiệu tối giản khác của đất nước mặt trời mọc mà bạn không nên bỏ qua

Sự lên ngôi của thiết kế nội thất từ các nhà mốt xa xỉ

Sự lên ngôi của thiết kế nội thất từ các nhà mốt xa xỉ

Brand Story Mặc dù việc các nhà mốt thời trang bước chân vào lĩnh vực thiết kế nội thất không phải điều mới mẻ, nhưng kể từ khi bắt đầu giãn cách, người tiêu dùng đã sẵn sàng đầu tư nhiều hơn cho việc trang trí nhà cửa, đặc biệt là những thiết kế thể hiện phong cách cá nhân từ những nhà mốt hàng đầu như Louis Vuitton, Fendi, Dolce & Gabbana...

Moving in Style - phong cách là mãi  mãi

Moving in Style - phong cách là mãi mãi

Brand Story Vì sao nhiều thế hệ vẫn yêu Vespa, từ khi chiếc xe đầu tiên xuất hiện năm 1946. Vespa cũng như thời trang, đã luôn truyền cảm hứng và niềm vui sống cho nhiều thế hệ yêu cái đẹp, gắn với phong cách sống độc đáo.


AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

AI có thể xác thực nghệ thuật thực hay giả không?

Storytelling Tính xác thực và độc đáo là tiền tệ của thế giới nghệ thuật. Một Van Gogh giả không có ý nghĩa gì, nhưng một Renoir thật có nghĩa là tất cả. Tuy nhiên, giống như mọi hoạt động theo đuổi sáng tạo, AI có khả năng phá vỡ thế giới nghệ thuật, cả quá khứ lẫn hiện tại. AI, được hỗ trợ bởi các bộ dữ liệu được tuyển chọn, đang tự định vị mình là một công cụ để hiểu rõ hơn về lịch sử nghệ thuật và là phương tiện mới cho các nghệ sĩ trong tương lai.

Nguyễn Tư Nghiêm - Màu của nguồn suối tâm linh sâu thẳm

Nguyễn Tư Nghiêm - Màu của nguồn suối tâm linh sâu thẳm

Art_Painting Những gì làm nên một Nguyễn Tư Nghiêm như "một mệnh đề đứng riêng", theo cách nói của Thái Bá Vân, là các đề tài mang màu sắc văn hoá dân tộc, và cùng với đề tài là các hoạ tiết xuất xứ từ di sản nghệ thuật dân gian. Đề tài trong tranh Nguyễn Tư Nghiêm là những điệu múa cổ, là hình ảnh Thánh Gióng, là hình ảnh Thuý Kiều & Kim Trọng - những nhân vật trong tác phẩm nổi tiếng nhất của văn học cổ điển Việt Nam, là 12 con giáp trong vòng xoay hoa giáp biểu tượng cho chu trình thời gian theo lịch pháp Á Đông...

Subscription

Fashionnet

Follow us